Quảng cáo

Messi bật lại HLV Valverde; Ancelotti muốn ngồi ghế của Wenger

Thứ bảy, 30/09/2017 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi bật lại HLV Ernesto Valverde; HLV Ancelotti muốn ngồi ghế của Wenger tại Arsenal... là những tin bóng đá nổi bật sáng 1/10.

HLV Ancelotti muốn ngồi ghế của Wenger tại Arsenal

Các nguồn tin tại Italia cho biết Carlo Ancelotti sau khi bị Bayern Munich sa thải sẽ không quay về Italia cho tới năm 2020, và từ giờ cho tới lúc đó chỉ có một vị trí có thể khiến ông có động lực làm việc. Vị trí đó chính là của Arsene Wenger ở Arsenal, và Ancelotti đồ rằng chỉ Arsenal mới đủ kiên nhẫn để giữ chân ông sau khi Carletto đã bị Real Madrid và Bayern sa thải nhanh chóng.

Messi bật lại HLV Ernesto Valverde

HLV Ernesto Valverde được cho không hài lòng về Luis Suarez, bất kể anh có khởi đầu mùa giải đầy khí thế. Theo báo chí Tây Ban Nha, thuyền trưởng Barca phàn nàn về việc chân sút Uruguay bị thừa cân, khiến tốc độ không được mạnh mẽ như vốn có.
Ông muốn Suarez phải có sự thay đổi, nên không bằng lòng ra mặt. Và Leo Messi không chấp nhận điều này.

Theo Diario Gol, Messi đã tranh cãi với HLV Valverde về Suarez. Chân sút Argentina nhấn mạnh, nhà cầm quân này nhất thiết phải đặt niềm tin vào Suarez, thay vì "lấn cấn" hoài nghi. Ai cũng biết Messi và Suarez có mối quan hệ rất thân thiết, ngoài ăn ý trên sân, còn đối xử rất tốt với nhau ở ngoài đời. Hai gia đình thường xuyên gặp gỡ, đi nghỉ mát chung với nhau. Vì thế, số 10 huyền thoại sân Nou Camp ra mặt bảo vệ Suarez cũng là điều dễ hiểu.

Kane tiệm cận kỷ lục của Alan Shearer

Trong năm 2017 này hiện Harry Kane đã có 27 bàn thắng trong khuôn khổ Premier League, và anh đang có cơ hội để phá kỷ lục ghi bàn ở giải Ngoại hạng trong một năm. Cựu danh thủ Alan Shearer xác lập kỷ lục vào năm 1995 với 36 bàn để giúp Blackburn Rovers vô địch, và Kane còn cách Shearer 9 bàn với 15 trận nữa trong năm.

Paulinho tiết lộ Messi tuyển mộ mình

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tiền vệ Paulinho đã cho biết đích thân đồng đội mới Lionel Messi đã hỏi về tương lai của anh khi họ đối đầu nhau trong màu áo ĐTQG, khi Paulinho vẫn chưa về Barcelona. “Tôi chuẩn bị thực hiện một quả đá phạt và bất thình lình Messi đến gần, hỏi ‘Cậu có định đến Barcelona không?’. Tôi nói, ‘Nếu anh muốn tôi tới đó, cứ làm. Tôi sẽ đến’. Sau trận tôi và Messi đổi áo cho nhau”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Valverde; Ancelotti Arsene Wenger Barca tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT