Quảng cáo

Lukaku bất ngờ tiết lộ số áo mặc tại MU

Thứ ba, 11/07/2017 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi MU công bố bản hợp đồng chính thức, Lukaku đã lên tiếng tiết lộ số áo sẽ mặc tại Quỷ đỏ mùa giải tới.

 

VIDEO: Khả năng săn bàn đáng nể của Lukaku trong màu áo Everton

Vào lúc 17h00 ngày 10/7 giờ Anh (23h giờ Việt Nam), trang chủ MU chính thức đưa tin, MU đã chiêu mộ thành công Romeu Lukaku từ Everton. Tiền đạo người Bỉ sẽ có hợp đồng 5 năm kèm theo 1 năm cộng thêm nếu CLB kích hoạt điều khoản này. Romelu Lukaku cũng tiết lộ anh sẽ mặc chiếc áo số 9 ở Man Utd.

Romelu Lukaku, Man Utd, số áo Lukaku, Chuyển nhượng MU, Jose Mourinho

Theo ESPN đưa tin, Lukaku cho biết anh sẽ khoác trên mình số áo của Zlatan Ibrahimovic, sau khi được sự cho phép của tiền đạo người Thụy Điển. "Tôi luôn hỏi mẹ tôi về số áo mình nên mặc. Tôi thường khoác áo số 10, bởi ngày sinh nhật của mẹ tôi là 10/10. Ở Man Utd, tôi chọn số 9 bởi tôi là một tiền đạo. Đây là con số đẹp và tôi cũng đã xin phép Zlatan Ibrahimovic. Tôi cũng muốn cảm ơn anh ấy vì đã đồng ý để tôi mặc số áo đó".

Trong kỉ nguyên Ngoại hạng Anh, Lukaku là cầu thủ thứ 8 của Quỷ đỏ mang áo số 9, sau Brian McClair, Andy Cole, Louis Saha, Dimitar Berbatov, Radamel Falcao, Anthony Martial và Ibrahimovic. Trước đó, báo chí Anh từng khẳng định Lukaku sẽ mang áo số 10 của Rooney. Tuy nhiên, có vẻ như BLĐ MU vẫn chưa để ai mặc chiếc áo này quá sớm nhằm tri ân Rooney.

Sau khi vượt qua bài kiểm tra y tế, Lukaku đã ra mắt giới truyền thông và có buổi tập luyện đầu tiên cùng các đồng đội mới ở Los Angeles. HLV Jose Mourinho chia sẻ về thương vụ bom tấn này: "Romelu hoàn toàn thích hợp với MU. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi với một nhân cách lớn. Cậu ấy muốn phát triển sự nghiệp của mình tại CLB lớn nhất thế giới là hoàn toàn tự nhiên. Tôi rất muốn được làm việc với cậu ấy một lần nữa."

Theo BBC Sports và Sky Sports, CLB Manchester United đạt được thỏa thuận với Everton về trường hợp của Romelu Lukaku với những điều khoản khổng lồ. Họ đồng ý chi ra 75 triệu bảng để có được chữ ký của cựu tiền đạo Chelsea và trả cho anh 250.000 ngàn bảng một tuần.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Romelu Lukaku Man Utd số áo Lukaku Chuyển nhượng MU Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT