Quảng cáo

Chính thức: Bom tấn phát nổ, Lukaku đã trở thành người MU

Thứ hai, 10/07/2017 23:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Trang chủ Man Utd chính thức thông báo việc chiêu mộ Romelu Lukaku đã hoàn tất vào tối nay.

Vào lúc 17h00 ngày 10/7 giờ Anh (23h giờ Việt Nam), trang chủ MU chính thức đưa tin, MU đã chiêu mộ thành công Romeu Lukaku từ Everton. Tiền đạo người Bỉ sẽ có hợp đồng 5 năm kèm theo 1 năm ‘cộng thêm’ nếu CLB kích hoạt điều khoản này.

Họ cũng xác nhận Lukaku sẽ gia nhập CLB tại Los Angeles, Mỹ. Phát biểu sau khi trở thành người của MU, Lukaku nói: “Tôi sẽ bắt đầu bài phát biểu bằng việc cảm ơn Everton và các CĐV về 4 mùa giải vô cùng đáng nhớ đã qua. Khi MU và HLV Mourinho tới gõ cửa nhà bạn, đó là cơ hội cả cuộc đời và tôi không thể từ chối. Bạn có thể nhận thấy sự chiến đấu, lòng quả cảm và tinh thần thi đấu tuyệt vời của họ ở trận chung kết Europa League, và tôi muốn trở thành một phần của CLB này. Tôi không thể chờ ngày ra mắt trước hơn 75.000 khán giả.”

Lukaku,Jose Mourinho,Mourinho,MU, chuyển nhượng MU,

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho nói: “Romelu hoàn toàn thích hợp với MU. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi với một nhân cách lớn. Cậu ấy muốn phát triển sự nghiệp của mình tại CLB lớn nhất thế giới là hoàn toàn tự nhiên. Tôi rất muốn được làm việc với cậu ấy một lần nữa.”

MU không thông báo mức phí chuyển nhượng của thương vụ này.

Chiều nay 9/7, trả lời phỏng vấn độc quyền của tờ ESPN, Lukaku đã đưa ra lý do gia nhập Quỷ đỏ: “Trở thành cầu thủ của MU là một cơ hội mà tôi đã luôn luôn nghĩ đến khi còn nhỏ. Khi đội bóng liên lạc với tôi, bản thân đã không phải suy nghĩ đến lần thứ 2 để đồng ý. Vậy nên tôi rất vui mừng và hy vọng có thể trở thành một phần lịch sử của họ”.

“Chẳng cầu thủ nào sẽ từ chối cơ hội thi đấu cho CLB lớn nhất thế giới, tận hưởng SVĐ tốt nhất nước Anh và gặp gỡ những CĐV cuồng nhiệt nhất".

Theo BBC Sports và Sky Sports, CLB Manchester United đạt được thỏa thuận với Everton về trường hợp của Romelu Lukaku với những điều khoản khổng lồ. Họ đồng ý chi ra 75 triệu bảng để có được chữ ký của cựu tiền đạo Chelsea và trả cho anh 250.000 ngàn bảng một tuần.

Lukaku,Jose Mourinho,Mourinho,MU, chuyển nhượng MU,

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Jose Mourinho Mourinho MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT