Lộ tung tích của Đặng Văn Lâm sau vụ bị hành hung

Thứ hai, 13/11/2017 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện tung tích của thủ môn Đặng Văn Lâm?; Ryan Giggs sang Việt Nam làm giám đốc?... là những tin thể thao nổi bật .

Lộ diện tung tích của thủ môn Đặng Văn Lâm?

Sau khi bị trợ lý HLV Sỹ Mạnh hành hung dẫn đến chấn thương nặng ở chân, xuất hiện không ít thông tin cho rằng thủ môn Việt kiều Văn Lâm đã trở về bên gia đình tại Nga để dưỡng thương. Tuy nhiên theo On sports, thời gian qua Văn Lâm đã điều trị chấn thương tại trung tâm PVF cùng bác sĩ và HLV Jason Brown. Nguồn tin này cũng khẳng định thời điểm hiện tại chấn thương của Đặng Văn Lâm đã ổn rồi.

Đặng Văn Lâm, ĐT Việt Nam, PVF, Jason Brown, Bale, Real, tin thể thao

Chấn thương của Đặng Văn Lâm cũng là mất mát rất lớn của ĐT Việt Nam bởi trước đó thủ thành này luôn là sự lựa chọn số một trong khung gỗ ĐTQG. Sau khi dính chấn thương không đáng có, Văn Lâm đã bỏ lỡ trận đấu với Campuchia vào hôm 10/10. Ngoài ra, thủ môn Việt kiều còn tiếp tục vắng mặt trong cuộc tiếp đón Afghanistan vào ngày 14/11 tới đây.

Nhằm thay thế cho vị trí của Văn Lâm, HLV Park Hang Seo đã cho gọi 3 thủ môn trong đợt triệu tập lần 5 vòng loại Asian Cup 2019. Cụ thể bao gồm Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa), Phạm Văn Cường (Quảng Nam FC) và Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa).

Ryan Giggs sang Việt Nam làm giám đốc?

Được biết, Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF thuộc Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức khánh thành cơ sở mới tại Hưng Yên vào ngày 20-11 tới đây. Cụ thể, theo những thông tin mới nhất phát đi từ Trung tâm PVF thì, trung tâm đào tạo bóng đá trẻ này đã thuyết phục thành công huyền thoại người xứ Wales Ryan Giggs làm giám đốc đào tạo, phụ trách huấn luyện cầu thủ và đào tạo huấn luyện viên, đồng thời tham gia xây dựng và phát triển PVF.

Real “rao bán” Bale với giá 85 triệu bảng

Nguyên nhân khiến R.M “rao bán” Bale là do đội bóng Hoàng gia quá ngán ngẩm với việc cầu thủ này dính chấn thương. Mới đây, Bale lại dính chấn thương sau khi trở lại khoác áo tuyển quốc gia và chưa biết khi nào sẽ trở lại thi đấu.

Được biết, R.M sẵn sàng thương lượng với đội bóng nào có thể bỏ ra số tiền 85 triệu bảng để mua Bale. Hiện tại, nhiều CLB lớn tại Premier League như Manchester United hay Tottenham Hotspur đang theo đuổi cầu thủ người xứ Wales. Tuy nhiên, mức giá 85 triệu bảng được xem là quá đắt.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam PVF Jason Brown Bale Real tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT