Quảng cáo

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Lào: Siêu tấn công

Thứ tư, 07/11/2018 08:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội hình ĐT Việt Nam trong trận gặp ĐT Lào sở hữu sức mạnh tấn công cực khủng với Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức...

Video: Việt Nam 3-0 Lào | AFF Cup 2014

>>> LINK trực tiếp ĐT Việt Nam vs Lào 19h30 ngày 8/11 tại đây!!!

Tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam nằm cùng bảng với Lào, Campuchia, Myanmar và Malaysia. Đoàn quân của HLV HLV Park Hang Seo sẽ mở màn giải đấu bằng chuyến làm khách trên sân của Lào vào lúc 19h30 ngày 8/11.

Ở trận ra quân gặp ĐT Lào, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm chắc chắn giành được 3 điểm đầu tay. Đây cũng là trận đấu để HLV Park chốt vị trí mà Văn Thanh để lại.

>>> Xem trực tiếp Việt Nam vs Lào ở đâu? <<<

Cụ thể, đứng trong khung gỗ ĐT Việt Nam sẽ là Đặng Văn Lâm. Thủ môn của Hải Phòng là người gác đền xuất sắc nhất Việt Nam trong 2 năm trở lại đây. Tại ASIAD 2018 vừa qua, HLV Park đã để Văn Lâm ngồi nhà để nhường chỗ cho Bùi Tiến Dũng, vì vậy chắc chắn vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ sử dụng anh tại AFF Cup.

Chơi ngay phía trên Văn Lâm là bộ ba trung vệ gồm đội phó Quế Ngọc Hải, Đình Trọng và Duy Mạnh. Cánh trái mặc định là vị trí của Đoàn Văn Hậu, trong khi bên phía đối diện sẽ là Trọng Hoàng. Trước khi hành quân sang Lào, HLV Park Hang Seo từng khẳng định Trọng Hoàng là một trong hai cái tên được ông nhắm thay Văn Thanh.

Án ngữ khu vực giữ sân sẽ đội phó Lương Xuân Trường và Nguyễn Quang Hải. Trong khi đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cùng Nguyễn Công Phượng sẽ hỗ trợ cho trung phong cắm Nguyễn Anh Đức.

Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng