Quảng cáo

Quang Hải sẽ đá chính trong trận gặp U23 Indonesia?

Thứ bảy, 23/03/2019 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập sáng 23/3, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ để lộ một số thay đổi trong trận gặp Indonesia sắp tới.

VIDEO: Highlight U23 Việt Nam 6-0 U23 Brunei (Nguồn VFF)

Sau chiến thắng 6-0 trước Brunei ở lượt trận ra quân bảng K Vòng loại U23 Châu Á 2020j, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ U23 Việt Nam tập nhẹ trong buổi sáng ngày 23/3. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chia 2 đội hình sang hai sân khác nhau.

Đội hình dự bị gồm những Mạc Đức Việt Anh, Đức Chiến, Văn Đạt, Tiến Dụng, Danh Trung, Xuân Tú, Thanh Sơn... tập luyện với cường độ cao cùng trợ lý thể lực và trợ lý Lee Young Jin. Trong khi, HLV Park Hang Seo và bác sỹ Choi Ju-young khởi động cùng 12 cầu thủ đội hình chính.

Theo quan sát của phóng viên Thể Thao 247, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ giữ nguyên bộ khung chính và sử dụng trong trận gặp U23 Indonesia vào ngày 24/3 sắp tới. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn có 1 sự thay đổi ở hàng tấn công.

Cụ thể trong buổi tập sáng 23/3, HLV Park Hang Seo đã tập luyện chiến thuật cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Văn Hậu, Thành Chung, Tấn Sinh, hậu vệ cánh Tấn Tài, Thanh Thịnh, bộ đôi tiền vệ trung tâm Thái Quý, Việt Hưng, tiền đạo cánh trái Hoàng Đức, tiền đạo cắm Hà Đức Chinh. Tuy nhiên, vị trí tiền vệ cánh phải có đến 2 người là Đinh Thanh Bình và Nguyễn Quang Hải.

Với với bố trí nhân sự như vậy, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ cất tiền đạo Viettel Đinh Thanh Bình trên băng ghế dự bị và đưa đội trưởng Nguyễn Quang Hải trở lại đội hình xuất phát. Ngoài ra, HLV Park còn thị phạm cho các học trò việc phòng ngự bóng bỏng và các bài tấn công biên.

Một số hình ảnh về buổi tập của ĐT Việt Nam:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Indonesia Park Hang Seo Quang Hải Đinh Thanh Bình Vòng loại U23 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT