Quảng cáo

Lộ đội hình cực mạnh HAGL quyết đấu Hà Nội FC tại Hàng Đẫy

Thứ ba, 15/05/2018 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc có trong tay những quân bài tốt nhất, HLV Dương Minh Ninh sẽ tung ra đội hình cực mạnh trong chuyến làm khách đến sân của Hà Nội FC.

Trong buổi tập trên sân Hàng Đẫy, HLV Dương Minh Ninh đã có những phương án nhân sự cho trận lượt về tứ kết cúp QG giữa Hà Nội vs HAGL. Với việc đặt quyết tâm giành vé vào bán kết, HAGL sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Cụ thể, vị thuyền trưởng trẻ của Bầu Đức mang ra Hà Nội 22 cầu thủ, trong đó A Hoàng và Đức Lương vẫn chưa bình phục, tuy nhiên HLV Minh Ninh có thể thở phào nhẹ nhõm khi Văn Hạnh đã sẵn sàng ra sân.

Đội hình ra sân sẽ không có nhiều thay đổi so với trận lượt đi. Theo đó, đứng trong khung gỗ sẽ là thủ môn Phạm Văn Tiến (22), bộ 3 trung vệ là A Hoàng (71), Đông Triều (05) Văn Hạnh (98). Trong khi 2 cánh sẽ là Văn Thanh (17)Văn Sơn (02).

Ở hàng tiền vệ bao gồm Triệu Việt Hưng (97), Trần Minh Vương (08) và đội trưởng Lương Xuân Trường (06). Chơi cao nhất trên hàng công đội bóng Phố Núi sẽ là bộ đôi Rimario (11) Nguyễn Công Phượng (10).

Ở trận tái đấu với Hà Nội, GĐKT Chung Hae Seong và HLV Dương Minh Ninh sẽ triển khai chiến thuật khá bất ngờ với hàng công phối hợp và dứt điểm nhanh, trong khi hàng thủ sẽ tăng cường chống bóng bổng.

 

 

Trận lượt về tứ kết cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB HAGL sẽ diễn ra vào 19h ngày 15/5. THETHAO247 sẽ trực tiếp trận đấu hấp dẫn này tại link xem: >Trực tiếp Hà Nội vs HAGL 19h00 ngày 15/5

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs HAGL Dương Minh Ninh Trực tiếp Hà Nội vs HAGL Cup Quốc Gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT