Quảng cáo

Lộ diện quân bài 'tẩy' của HLV Park Hang Seo trước ĐT Afghanistan

Thứ hai, 13/11/2017 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện quân bài 'tẩy' của HLV Park Hang Seo trước ĐT Afghanistan; Tiết lộ vật 'bất ly thân' của HLV Park Hang Seo... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật tối 13/11.

Lộ diện quân bài 'tẩy' của HLV Park Hang Seo trước ĐT Afghanistan

Tân HLV Park Hang Seo nói rằng: “VFF không bảo tôi cần phải có mấy điểm ở trận đấu này, nhưng đội tuyển của chúng ta quyết tâm giành thắng lợi khi đối đầu với Afghanistan”.

So với đội khách, các cầu thủ Việt Nam có kỹ thuật cá nhân, khả năng phối hợp nhóm tốt hơn rất nhiều. HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ quyết định dùng đội hình 4-2-3-1 và khi cần sẽ biến thành 4-1-4-1. Như vậy ngoài Lương Xuân Trường cái tên chắc chắn được xếp đá chính thì vị chiến lược gia Hàn Quốc cần có 1 người thu hồi bóng. Cơ hội thuộc về cả 3 Huy Hùng, Văn Thuận và Duy Mạnh.

Tuy nhiên trước đó xuất hiện thông tin HLV Park Hang Seo đã ghép đôi Văn Thuận và Xuân Trường trong sổ tay cá nhân. Vì vậy! sẽ không bất ngờ nếu Văn Thuận được điền tên trong đội hình xuất phát ở vị trí tối quan trọng trong đội hình tuyển Việt Nam. Việc đưa một tân binh đá chính có thể giúp HLV Park Hang Seo gây bất ngờ cho đối thủ.

Tiết lộ vật 'bất ly thân' của HLV Park Hang Seo

Trong những buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo luôn cầm trên tay một cuốn sổ nhỏ ghi chi chít chữ. Bên cạnh những ghi chép về chuyên môn, cuốn sổ tay cũng là một công cụ giúp HLV Park Hang Seo nhớ tên các cầu thủ trong các buổi tập. Việc đọc tên riêng tiếng Việt luôn là một thử thách khó nhằn với người nước ngoài và ông Park cũng không phải ngoại lệ. Ông phải ghi phiên âm tên từng người ra sổ tay để tiện cho việc giao tiếp.

"Tên cầu thủ Việt Nam rất khó phát âm. Tôi phải cầm theo danh sách ghi cách phát âm theo tiếng Hàn", HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam tiết lộ.

​Cựu danh thủ Sol Campell đến Việt Nam

Sol Campbell là đại sứ chính thức của CLB Arsenal trong chuyến trở lại VN lần này. Được biết, cựu trung vệ 43 tuổi này sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị tại TP.HCM như “Nấu ăn cùng Sol Campbell”, hội thảo “Sống Khoẻ và tập luyện đúng cách” dành cho các em học sinh và phụ huynh, xem và bình luận trực tiếp trận derby phía Bắc thành Luân Đôn giữa Arsenal và Tottenham, thăm quan di tích lịch sử.

Phát biểu trên trang mạng xã hội chính thức Facebook của CLB Arsenal trước khi đến TP.HCM, Sol Campell tỏ ra khá háo hức và gửi lời chào bằng tiếng Việt đến các người hâm mộ VN. Anh nói: “Xin chào các bạn VN. Như các bạn đã biết, tôi sẽ đến VN sớm và thật sự tôi rất phấn khởi mong chờ chuyến đi này. Hẹn sớm gặp các bạn”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam Sol Campell bóng đá Việt Nam Văn Thuận
Xem thêm
TIN NỔI BẬT