Quảng cáo

Lộ diện hai sao trẻ U19 lọt vào 'mắt xanh' của HLV Park Hang Seo?

Thứ sáu, 16/03/2018 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một số cầu thủ trẻ nổi bật của giải U19 quốc gia 2018 đã lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo.

Tiền vệ Trần Công Minh

Trần Công Minh chính là ngôi sao sáng nhất trong đội hình đầy tài năng của U19 Đồng Tháp khi tỏa sáng với 4 pha lập công. Không quá nếu nói, Công Minh là người đóng góp rất nhiều vào việc giúp đội bóng trẻ xứ sen hồng bước lên ngôi vô địch U19 Quốc gia 2018.

Dù thi đấu ở vị trí tiền vệ biên nhưng Công Minh có hiệu suất ghi bàn rất đáng nể. Cầu thủ này từng giành danh hiệu Vua phá lưới giải bóng đá U13 tỉnh Đồng Tháp. Tại VCK U17 QG 2016, chân sút này cũng tỏa sáng giúp U17 Đồng Tháp vô địch và ẵm luôn danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất'.

HLV Park Hang Seo, U19 Đồng Tháp, U19 QG, Trần Công Minh, Nguyễn Nhật Trường

Với phong cách chơi bóng điềm tĩnh, nhiều người đánh giá cao về kỹ thuật của Công Minh, đặc biệt từ những tình huống cố định. Tài năng của Trần Công Minh đã giúp sao trẻ này được HLV Bùi Văn Đông điền tên vào danh sách của CLB Đồng Tháp thi đấu tại giải Hạng Nhất năm nay.

Màn trình diễn ấn tượng tại giải U19 quốc gia có thể giúp Trần Công Minh lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo. Nếu không được nhà cầm quân người Hàn Quốc triệu tập lên U23 Việt Nam trong thời gian tới, thì Công Minh cũng sẽ được thầy Park xếp vào danh sách 'của để dành' hiếm có cho tương lai.

Thủ môn Nguyễn Nhật Trường

Giống người đồng đội Trần Công Minh, thủ môn Nguyễn Nhật Trường cũng là nhân tố đặc biệt trong đội hình U19 Đồng Tháp. "Người nhện" của bóng đá xứ sen hồng đã xuất sắc cản phá thành công hai quả 11m của U19 Hà Nội để giúp đội nhà đăng quang.

Tài năng của Nhật Trường đã được kiểm chứng khi anh là người đoạt danh hiệu 'Thủ môn xuất sắc nhất' tại giải U15 2014, U17 2016 và U19 2018. Trước đó, Nhật Trường từng 3 năm liền đoạt danh hiệu thủ môn xuất sắc các giải bóng đá U11 và U13 do tỉnh Đồng Tháp tổ chức.

Tâm lý thi đấu tự tin và sự gan lì trong những tình huống đối mặt là điểm mạnh của Nhật Trường. Ngoài ra, tính linh hoạt, nhạy bén ở khả năng phán đoán của thủ môn này cũng được đánh giá cao. Thủ môn trẻ này được đánh giá là 'Bùi Tiến Dũng mới của bóng đá Việt Nam, khách quan thì Nhật Trường còn có xuất phát điểm tốt hơn thủ thành U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo, U19 Đồng Tháp, U19 QG, Trần Công Minh, Nguyễn Nhật Trường

Chính sự có mặt của Nguyễn Nhật Trường trong khung thành đã góp phần giúp ý đồ chơi phòng ngự phản công của U19 Đồng Tháp phát huy tác dụng. Trước những sức ép của đối thủ mạnh như U19 Hà Nội hay Viettel nhưng Nguyễn Nhật Trường vẫn là chốt chặn an toàn làm vô hiệu hóa những tình huống dứt điểm của đối phương.

Sự xuất sắc trong khung thành của U19 Đồng Tháp đã giúp thủ thành sinh năm 2000 được HLV Park Hang Seo chú ý khi dự khán trên sân Tự Do. Nguyễn Nhật Trường sẽ là tương lai của U23 Việt Nam sau thời Bùi Tiến Dũng.

Cầu thủ khác

Ngoài 2 cầu thủ trẻ nổi bật của tân vô địch U19 Đồng Tháp, vẫn có rất nhiều những cái tên nổi bật có thể đã được HLV Park Hang Seo chú ý để phát triển cho tương lai như Lê Văn Xuân (Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất), cặp trung vệ Việt Anh - Văn Tới của Hà Nội, Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn của HAGL hay Nguyễn Hữu Thắng của Viettel...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo U19 Đồng Tháp U19 QG Trần Công Minh Nguyễn Nhật Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo