Quảng cáo

Lộ diện cái tên mới nhất được HLV Park Hang Seo 'chấm'

Thứ bảy, 04/11/2017 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện cái tên mới nhất được HLV Park Hang Seo 'chấm'; U19 Việt Nam thắng nhọc U19 Macau... là những tin thể thao nổi bật chiều 4/11.

Lộ diện cái tên mới nhất được HLV Park Hang Seo 'chấm'

Vào ngày 6/11,  đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Afghanistan (14/11) ở vòng loại Asian Cup 2019. Chính vì vậy, điều cấp bách nhất với HLV Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo là việc tuyển chọn những cầu thủ chất lượng cho ĐT Việt Nam.

Quốc Chí, sana Khánh Hòa, Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, U19 Việt Nam, tin thể thao

Được biết HLV Park Hang Seo muốn có sự thay đổi tại ĐT Việt Nam và đó là lý do ông cùng các cộng sự trực tiếp đến sân theo dõi các trận đấu tại V-League vừa qua để tìm kiếm nhân sự. Trong đó, Với 7 pha lập công cho CLB Khánh Hòa, cầu thủ Nguyễn Hoàng Quốc Chí là cái tên được HLV người Hàn Quốc nhắm đến. Trong trận đấu gặp Sông Lam Nghệ An, Quốc Chí đã thi đấu rất nổi bật và để lại ấn tượng tốt với HLV Park Hang Seo khi ông ngồi trực tiếp theo dõi trên khán đài.

U19 Việt Nam thắng nhọc U19 Macau

Bước vào trận đấu đầu tiên với U19 Macau, HLV gốc khánh Hòa đã đưa ra sân đội hình mạnh nhất với những hảo thủ như Văn Nam, Minh Bình, Xuân Tú... Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã ngay lập tức áp đặt lối chơi và ép sân nghẹt thở đối thủ. Đáng tiếc các tiền đạo của U19 Việt Nam đã không thể tận dụng các cơ hội trong hợp 1.

Sang hiệp 2, U19 Việt Nam vẫn là đội nắm thế chủ động, chúng ta liên tục gây sóng gió trước cầu môn đội bạn, có thời điểm U19 Việt Nam kiểm soát đến 80% thời gian bóng lăn. Và điều gì cần đến đã đến, phút 58 từ quả đá phạt bên cánh trái bóng tìm đến chân của Lê Minh Bình, tiền đạo của U19 Việt Nam đã nhanh chân dứt điểm mở tỷ số của trận đấu. Chỉ 8 phút sau đó U19 Việt Nam tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Trung Quốc có sân bóng độc nhất vô nhị thế giới

Sân cỏ nhân tạo Lahasa đạt chuẩn FIFA vừa mới được các cơ quan liên quan của Trung Quốc cho phép xây dựng xong trị giá 110 triệu USD. Nó là một trong số ít những sân bóng có độ cao cao nhất thế giới so với mực nước biển. Độc ở chỗ, khi trận đấu diễn ra cứ mỗi 15 phút trọng tài phải dừng trận để cầu thủ hai đội trợ thở bằng bình oxy, chứ không cầu thủ có thể ngất, xỉu và thậm chí qua đời.

Sân Lhasa có độ cao 3.658m so với mực nước biển, thuộc một trong số ít những sân cao nhất thế giới, tất nhiên đứng đầu vẫn là La Paz của Bolivia. Nhưng sân Lhasa thuộc loại khắc nghiệt nhất thế giới dù độ cao thua xa sân La Paz của Bolivia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quốc Chí sana Khánh Hòa Park Hang Seo ĐT Việt Nam U19 Việt Nam tin thể thao tin bóng đá kết quả vòng loại u19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT