Quảng cáo

Lộ diện 5 cầu thủ 'làm loạn' khiến HLV Ancelotti bị sa thải

Thứ sáu, 29/09/2017 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ Sport 1, một nhóm 5 cầu thủ đã chống lại HLV Carlo Ancelotti sau trận thua 0-3 trước PSG.

Rạng sáng nay 28/9, Bayern Munich đã thi đấu cực tồi tệ trước PSG. Sau 90 phút thi đấu trên sân, Bayern Munich đã thất thủ với tỉ số 0-3. Không thể hài lòng, CEO Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich chia sẻ: "Tôi chẳng thấy bóng dáng của Bayern Munich ở trận đấu tối qua trước PSG". Trong khi đó, chiếc ghế nóng của HLV Carlo Ancelotti bắt đầu lung lay dữ dội.

Theo báo chí Đức, ngay sau thất bại BLĐ Bayern Munich đã tổ chức một cuộc họp khẩn để thảo luận. Một trong những vấn đề chính được đề cập đó chính là tương lai của Carlo Ancelotti. Ngay sau đó không lâu, trên trang chủ Bayern Munich đã chính thức thông báo sa thải HLV Ancelotti. Tiên phong cho quyết định này đó chính là CEO Karl-Heinz Rummenigge, người đã tỏ ra vô cùng thất vọng sau trận thua của đội nhà.

Theo tờ Sport 1, chuyện không đơn thuần chỉ là trận thua 0-3 trước PSG mà đó chỉ là cái cớ cho một nhóm cầu thủ đẩy Ancelotti ra đi. Nguồn tin Sport 1 tiết lộ có đến 5 cái tên chống lại HLV Carlo Ancelotti trong phòng thay đồ ở Bayern Munich, bao gồm Arjen Robben, Franck Ribery, Thomas Muller, Mats Hummels và Jérôme Boateng.

Nhóm cầu thủ này là trụ cột không thể thiếu trong đội hình Hùm Xám những năm qua. Tuy nhiên sự xuất hiện của Ancelotti cùng hàng loạt những bản hợp đồng đắt giá khiến những trụ cột này đánh mất vị trí. Theo đó họ cho rằng vị chiến lược gia người Ý không hề biết cách sử dụng Muller, khiến tiền đạo người Đức trở nên quá mờ nhạt và thi đấu dật dờ qua từng trận đấu.

Tờ Sport 1 chỉ ra cụ thể Muller là người duy nhất trong nhóm cầu thủ trên được HLV Ancelotti điền tên vào đội hình xuất phát ở trận đấu với PSG ở Champions League. Ngay khi trận đấu kết thúc với tỷ số 0-3, nhóm thế lực ngầm này đã gây sức ép lên BLĐ Hùm Xám để sa thải vị HLV này.

Nếu thông tin tờ Sport tiết lộ là sự thật thì đây là một sự tổn thương lớn cho HLV Ancelotti bởi vị chiến lược gia người Italia vốn rất được lòng cầu thủ và hiếm khi để lại điều tiếng nào dù cho phong độ đội bóng ra sao.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arjen Robben Franck Ribery Thomas Muller HLV Carlo Ancelotti Bayern Munich psg Mats Hummels và Jérôme Boateng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT