Quảng cáo

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan 19h30 -7/8

Thứ ba, 07/08/2018 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, 19h30 ngày 5/8, Xem Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan trên Thể Thao 247, link xem Youtube, HD chất lượng cao

Trận đấu hấp dẫn giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 7/8. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được tường thuật trực tiếp trên Bóng đá TV, nền tảng ứng dụng OTT của VTVcab, kênh VTV6 và THVL2. Ngoài ra, NHM bóng đá Việt Nam cũng có thể theo dõi trực tiếp những diễn biến trận đấu trên kênh Thể thao 247.vn, tại đường link dưới đây:

Trao đổi với báo chí trong nước sau chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Oman, HLV Park Hang Seo cảnh báo các cầu thủ cần phải duy trì sự tập trung tối đa trước Uzbekistan để không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định việc các CĐV không có mặt trực tiếp tại sân Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển không phải là vì họ không quan tâm tới kết quả thi đấu của đội.

HLV Park Hang Seo nhấn mạnh các cầu thủ phải giữ sự tập trung cao độ để không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ: “Tôi biết người dân Việt Nam rất yêu bóng đá. Dù nhiều người không đến sân nhưng họ vẫn xem qua ti vi. Sau giải đấu ở Trung Quốc, tôi cũng nói với các cầu thủ phải giữ đôi chân trên mặt đất. Các học trò của tôi luôn mang tinh thần quyết tâm cao nhất vào sân để không để làm NHM thất vọng”.

Trong cuộc trao đổi của mình, HLV Park Hang Seo cho biết trận đấu với Uzbekistan tối ngày 7/8 tới vẫn có ý nghĩa quan trọng để các thành viên ban huấn luyện hoàn thiện sơ đồ chiến thuật. Trong khi các cầu thủ có thể thích nghi với những đối thủ khác nhau nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho Asiad 2018: “Đội chúng ta hay chơi 3-4-3 và sẵn sàng chuyển sang 3-5-2 nhưng các cầu thủ vẫn cần thời gian lĩnh hội. Bởi khi chơi ở CLB, các thủ chơi với những sơ đồ khác. Trong thời gian tới, đội cần phải tiếp tục hoàn thiện để các cầu thủ hiểu được cách chuyển đổi sơ đồ khi thi đấu”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan link xem U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT