Quảng cáo

Lãnh đạo VFF: 'Việt Nam có cơ hội lớn dự Olympic Tokyo 2020'

Thứ tư, 25/12/2019 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước thông tin Triều Tiên rút lui, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định ĐT nữ Việt Nam có cơ hội rất lớn để giành vé dự Olympic Tokyo 2020.


VIDEO: Higlight tuyển nữ Việt Nam 1-0 nữ Thái Lan (Nguồn: VTV)

Mới đây, CHDCND Triều Tiên chính thức rút lui khỏi vòng loại thứ 3 Olympic 2020. Theo đó, với việc bảng A còn lại 3 đối thủ Hàn Quốc, Việt Nam và Myanmar, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục đứng trước cơ hội lớn cạnh tranh vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Trước thông tin trên, HLV trưởng Mai Đức Chung khẳng định toàn đội quyết tâm tiếp tục tập luyện để chuẩn bị thật tốt cho vòng loại cuối cùng trong hành trình giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn chia sẻ: "Thành công tại SEA Games 30 của đội tuyển nữ Việt Nam rất đáng tự hào. Với kết quả này, đội đã nhận được sự quan tâm lớn của Lãnh đạo cơ quan Nhà nước cùng đông đảo người hâm mộ Việt Nam, mạnh thường quân với số tiền thưởng rất ấn tượng nhưng hoàn toàn xứng đáng với công sức, sự nỗ lực và quyết tâm của toàn đội trong năm 2019, đúng theo định hướng và sự chuẩn bị đã được đề ra.

Một vấn đề quan trọng, lãnh đạo LĐBĐVN cũng chỉ đạo các bộ phận liên quan tích cực làm việc với các doanh nghiệp, mạnh thường quân sớm hoàn tất việc chuyển giao toàn bộ số tiền thưởng cho các thành viên đội tuyển nữ".

Với việc CHDCND Triều Tiên rút lui khỏi VL 3 Olympic Tokyo 2020, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh đội tuyển nữ Việt Nam đang có cơ hội lớn cạnh tranh vé dự Olympic.

Ông Tuấn đánh giá: "LĐBĐVN đã lên kế hoạch cụ thể với những chuyến tập huấn và trận đấu với các CLB lớn ở châu Âu để đội tuyển nữ có cơ hội thi đấu cọ xát trong kế hoạch dài hạn nhắm tới mục tiêu giành suất tham dự World Cup đã được xây dựng từ trước với một sự lạc quan khi đội tuyển nữ Việt Nam giờ đây đã là nhà vô địch tại khu vực Đông Nam Á.

Mục tiêu này cần được tập trung, tận dụng vòng loại thứ 3 Olympic như một sân chơi cọ xát, trải nghiệm để không chỉ cố gắng giành vé dự Olympic mà còn hiện thực hóa giấc mơ tham dự World Cup 2023".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Olympic Tokyo 2020 ĐT Nữ Việt Nam Trần Quốc Tuấn VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT