Quảng cáo

Không phải Xuân Tú, Instat chỉ ra cầu thủ kiến tạo nhiều nhất

Thứ năm, 11/10/2018 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Quyết, Công Phượng kiến tạo nhiều nhất V.League 2018; Không phải sa thải, HLV Miura chủ động xin từ chức... là những tin bóng đá HOT sáng 11/10.

Văn Quyết, Công Phượng kiến tạo nhiều nhất V.League 2018

Mỗi một nguồn thống kê sẽ có những tiêu chí đánh giá về các chỉ số khác nhau. Cụ thể như Instat với chỉ số kiến tạo tại V.League 2018, hãng thống kê có trụ sở tại Nga đã đánh giá Nguyễn Văn Quyết là cầu thủ kiến tạo nhiều nhất với 24 đường chuyền thành bàn cho đồng đội Hà Nội FC lập công.

Xếp thứ hai trong danh sách này là Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ của HAGL có 20 đường kiến tạo thành bàn theo đánh giá của Instat. Cũng có được 20 đường kiến tạo như Công Phượng là Nghiêm Xuân Tú của Than.QN. Trong khi đó, lần lượt các vị trí thứ 4, 5, 6 là Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC - 19 đường kiến tạo), Hồ Khắc Ngọc (Sông Lam Nghệ An - 17 đường kiến tạo), Nguyễn Văn Toàn (HAGL - 16 đường kiến tạo).

Không phải sa thải, HLV Miura chủ động xin từ chức

CLB TP.HCM phủ nhận việc sa thải ông Miura trước thời hạn. “Ông ấy chủ động xin thanh lý hợp đồng vì lý do cá nhân. Trong tương lai mà cụ thể là tháng 11 này, ông ấy sẽ trở lại Việt Nam”, vị này cung cấp thêm thông tin.

Trước đó vào chiều 9/10, HLV Toshiya Miura và trợ lý Martin Forkel đã có buổi làm việc với lãnh đạo CLB TP.HCM. Ông thầy người Nhật Bản xin từ chức và được chấp thuận cùng khoản đền bù 3 tháng tiền lương.

Vì pháo sáng, LĐBĐ Việt Nam nhận án phạt nặng

Ở trận đấu với Olympic Hàn Quốc trong khuôn khổ vòng bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018, các CĐV của Olympic Việt Nam đã đốt pháo sáng gây ảnh hưởng lớn tới trận đấu cũng như an ninh trên các khán đài. Trước tình trạng đó, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đưa ra quyết định kỷ luật 12.500 USD (tương đương khoảng 290 triệu đồng) tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Nghiêm Xuân Tú Công PHượng Miura bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT