Quảng cáo

Đây là thủ môn xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 11/10/2018 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đây là thủ môn xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam; Gareth Bale bị loại khỏi trận gặp Tây Ban Nha... là những tin bóng đá HOT sáng 11/10.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Đây là thủ môn xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam

Đặng Văn Lâm là một trong bốn thủ môn được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Anh cũng là ứng viên sáng giá cho suất bắt chính khi có thể hình tốt, phản xạ nhanh nhẹn và có phong độ cao tại giải vô địch quốc gia Nuti Café V-League 2018.

Trong 2250 phút có mặt trên sân, Văn Lâm để thủng lưới 25 bàn, tính tổng số bàn thua của đội Hải Phòng tại V-League 2018 cũng chỉ là 26, ít hơn Khánh Hòa 1 bàn, á quân Thanh Hóa 3 bàn và đương kim vô địch Hà Nội 4 bàn. Thành tích này thật tuyệt vời, nhưng nó là nỗ lực chung của cả đội. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng. Cảm ơn những người đồng đội ở CLB Hải Phòng đã hỗ trợ tôi”, Đặng Văn Lâm chia sẻ với VnExpress.

dang-van-lam

Văn Lâm đã thi đấu trọn vẹn 25 trận, và chỉ nghỉ một trận vì chấn thương khi Hải Phòng gặp Cần Thơ ở vòng 4 (thua 0-1). Thủ thành Việt kiều cũng là người giữ sạch lưới nhiều nhất (10 trận), nhiều hơn Văn Công của Hà Nội một trận và Tuấn Mạnh của Khánh Hòa hai trận. Bùi Tiến Dũng phải ngồi ghế dự bị thời gian dài nhưng có bảy trận giữ sạch lưới trong màu áo Thanh Hóa.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Carragher muốn Liverpool vung tiền mua sắm

Jamie Carragher kêu gọi đội bóng cũ không ngừng tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng Một 2019. "Tôi nghĩ Liverpool nên bổ sung thêm hàng tiền vệ bởi họ không cầu thủ có thể cày ải hết trận này qua trận khác. Họ cần một băng ghế dự bị chất lượng để sẵn sàng thay thế, trong khi Adam Lallana lại quá mẫn cảm với các chấn thương. Bên cạnh đó còn là những phương án khó lường cho đối thủ trong tính chất đặc thù của trận đấu".

Gareth Bale bị loại khỏi trận gặp Tây Ban Nha

Gareth Bale đã bị loại khỏi danh sách đội tuyển xứ Wales đấu giao hữu với Tây Ban Nha ở Cardiff vào đêm thứ Năm. Bale gặp rắc rối do chấn thương háng trong những tuần gần đây, nhưng các nhân viên y tế ĐT xứ Wales sẽ tiếp tục theo dõi thể lực của anh.

HLV Ryan Giggs hy vọng tiền đạo của Real Madrid sẽ kịp bình phục thể lực cho trận gặp CH Ireland tại UEFA Nations League vào thứ Ba tuần tới. "Gareth có chút mệt mỏi cơ bắp và anh ấy sẽ không tham gia trận gặp Tây Ban Nha. Chúng tôi không muốn có bất kỳ rủi ro và chúng tôi đang theo dõi mỗi ngày. Tôi sẽ nói anh ấy có 50-50 cơ hội cho trận đấu với Ireland".

Nacho: 'Nếu được tự quyết, chúng tôi rất muốn có Ronaldo'

Trung vệ Nacho thừa nhận tác động tiêu cực của việc Ronaldo ra đi: "Đây là một chủ đề khó đối với chúng tôi, như tôi từng nói vài lần. Nếu được tự quyết, chúng tôi rất muốn có Ronaldo trong đội hình. Anh ấy đã thi đấu nhiều năm cho Real và là một cầu thủ biết cách tạo ra sự khác biệt. Nhưng đây không phải là tình thế để chúng tôi nuối tiếc. Ronaldo đã chọn việc ra đi. Đó không phải là lỗi của chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn anh ấy về những gì đã làm và chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng đá văn lâm ĐT Việt Nam AFF Cup 2018 Bale Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo