Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool ca ngợi sao 'bự' MU

Thứ hai, 02/10/2017 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Steven Gerrard: ‘Fellaini thật kinh khủng, là phương án B hoàn hảo’; Mourinho chưa vội mơ về ngôi vô địch Premier League... là những tin tức MU nổi bật tối 2/10.

Steven Gerrard: ‘Fellaini thật kinh khủng, là phương án B hoàn hảo’

Huyền thoại Liverpool Steven Gerrard vừa hết lời ca ngợi tiền vệ Marouane Fellaini sau khi cầu thủ này lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của M.U trước Palace. “Anh ta thật kinh khủng (với đối thủ). Fellaini là một gã cực khó chịu trên sân bóng, ngay từ thời anh ta còn khoác áo Everton. Điều quan trọng là các HLV luôn yêu mến Fellaini và anh ta cũng biết làm thế nào để đáp lại. Tôi nghĩ Mourinho đã rất thông minh khi giữ Fellaini ở lại làm phương án B. Bởi đôi khi bạn cần tỏ ra xấu xí một chút, chơi trực diện và đơn giản hơn để hóa giải đối thủ. Và Fellaini đem lại điều đó cho Mourinho. Fellaini chắc chắn là phương án B của M.U và anh ta tỏ ra cực kỳ hiệu quả”, Gerrard bình luận trên BT Sport.

Cựu hậu vệ tuyển Anh: “Lukaku rất giống Drogba”

Cựu hậu vệ của Man City và đội tuyển Anh Danny Mills cho rằng Romelu Lukaku rất giống với huyền thoại Didier Drogba của Chelsea trước đây.Lukaku đến M.U từ Everton với giá 75 triệu bảng và đã nhanh chóng khẳng định được giá trị với 11 bàn đã ghi cho đội bóng mới chỉ sau 10 trận. Chính Chelsea từng mua Lukaku năm 2011 để thay thế Drogba trong tương lai nhưng cuối cùng tiền đạo người Bỉ phải chuyển sang Everton trước khi gia nhập M.U.“Lukaku là mẫu tiền đạo kiểu Drogba. Anh ấy là một trung phong mục tiêu điển hình, người húc đổ các hậu vệ và ghi bàn”, Mills đánh giá.

Mourinho chưa vội mơ về ngôi vô địch Premier League

Dù đang bất bại tại giải Ngoại hạng Anh, cùng với Man City dẫn đấu giải đấu này, nhưng “người đặc biệt” Mourinho vẫn chưa vội nói về ngôi vô địch Premier League vào lúc này, trái ngược với tính cách cao ngạo thường thấy của vị HLV người Bồ Đào Nha.Sau 7 vòng đấu đầu tiên của Premier League, M.U của Jose Mourinho có 6 chiến thắng và 1 trận hoà, có cùng 19 điểm và cùng dẫn đầu giải với người láng giềng Man City.

“Chúng tôi đang ở vị trí tốt, điều quan trọng là góp nhặt điểm, chứ chưa phải là ghi nhiều bàn thắng. Hãy còn quá sớm để nói về bất cứ điều gì, nhất là về chuyện vô địch giải Ngoại Hạng, nhưng tôi có thể chắc chắn rằng sẽ có 5 đến 6 đội bóng chạy đua đến danh hiệu đấy” – Jose Mourinho nói thêm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Steven Gerrard Fellaini Premier League Mourinho Lukaku bóng đá quốc tế bóng đá Ngoại hạng Anh tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT