Quảng cáo

Hụt Perisic, MU tính nẫng tay trên Barca vụ sao trẻ Dortmund

Chủ nhật, 06/08/2017 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hụt Perisic, MU tính cuỗm sao trẻ Dortmund; Quỷ đỏ tiếp tục thanh lý sao trẻ... là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý sáng 6/8.

Hụt Perisic, MU tính cuỗm sao trẻ Dortmund

MU đã tính tới phương án B sau khi gặp bế tắc trong thương vụ Perisic. Theo tiết lộ từ tờ Bein Sports, cái tên mới nhất được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến là Ousmane Dembele.Tuy nhiên, MU sẽ không dễ dàng sở hữu chân sút 20 tuổi bởi cách đây chưa lâu, CLB Dortmund đã hét giá Dembele lên tới 100 triệu euro (90 triệu bảng). Bên cạnh đó, Barca – đội bóng vừa thu về 222 triệu euro tiền bán Neymar – cũng quan tâm sát sao tới tài năng trẻ người Pháp.

Quỷ đỏ tiếp tục thanh lý sao trẻ

Manchester Evening News đưa tin, MU đã từ chối gia hạn hợp đồng với Guillermo Varela và để tiền vệ này tự do đàm phán trở lại CLB cũ Penarol. Varela, 24 tuổi, gia nhập MU từ Penarol (Uruguay) vào năm 2013. Anh cũng chính là bản hợp đồng đầu tiên dưới thời cựu HLV “Quỷ đỏ”, David Moyes nhưng liên tục phải thi đấu cho Real Castilla, Wigan, Eintracht Frankfurt dưới dạng cho mượn.

MU quyết chết Chelsea vì Sergi Roberto

Sergi Roberto đang có ý định ra đi, sau khi Barca liên tục “thả thính” Marco Verratti, Ousmane Dembele, hay Philippe Coutinho. Ngay lập tức, cả MU và Chelsea đều nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Thậm chí để thuyết phục đối tác nhả người, hai đại diện Premier League tuyên bố trả đủ 36 triệu euro phí giải phóng hợp đồng cho Sergi Roberto.

MU hết cơ hội giành Perisic

Theo thông tin được hàng loạt tờ báo Italia đăng tải, tiền vệ Ivan Perisic đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng mới với Inter Milan. Tại đây, ngôi sao người Croatia sẽ hưởng mức lương 6 triệu euro/mùa. Với diễn biến này, coi như Man Utd đã thất bại trong cuộc chiến giành Perisic.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Ousmane Dembele Guillermo Chuyển nhượng MU Perisic Varela Sergi Roberto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT