Quảng cáo

Hồng Sơn: 'Đã vô địch thì gặp Thái Lan ở đâu cũng đánh bại'

Thứ tư, 02/05/2018 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cho rằng ĐT Việt Nam vào bảng dễ thở hơn so với ĐT Thái Lan.

Chiều 2/5, LĐBĐ Đông Nam Á tổ chức lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018 tại Indonesia. Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng A cùng các đối thủ Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Trong khi đó, bảng B gồm Thái Lan, Indonesia, Philippines và một trong hai đội đá vòng loại là Timor Leste hoặc Brunei.

Đây được coi là bảng đấu dễ thở với thầy trò HLV Park Hang-seo khi không phải chạm trán những đối thủ mạnh như Thái Lan hay Indonesia. Tuy nhiên danh thủ Hồng Sơn cho rằng đặt mục tiêu vào chung kết thì ĐT Việt Nam phải đánh bại tất cả các đối thủ.

Trả lời An Ninh Thủ Đô, Nguyễn Hồng Sơn phân tích: "Xét trên bình diện chung, ĐT Việt Nam rõ ràng là ứng viên số 1 cho ngôi nhất bảng A. Các đối thủ còn lại như Myanmar, Campuchia, Lào đều bị đánh giá yếu hơn và lối đá không quá đặc sắc. Trong khi Malaysia nhỉnh hơn 3 đối thủ còn lại song theo tôi vẫn kém chúng ta một chút. Vé bán kết nằm trong quyền định đoạt của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đã đặt mục tiêu đi tới trận chung kết thì ĐT Việt Nam cần phải vượt qua tất cả đối thủ, trong đó có Thái Lan. Tôi nghĩ gặp trước hay ở trận đấu cuối cùng không quá quan trọng, quan trọng là thầy trò HLV Park Hang Seo cần phải chứng tỏ mình là một tập thể mạnh mẽ, đủ sức và xứng đáng đi tới trận đấu cuối cùng".

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào khoảng cuối tháng 10 để chuẩn bị cho AFF Cup. Nòng cốt của đội tuyển vẫn sẽ là những người hùng U23 Việt Nam mới vào tới chung kết giải châu Á. Vòng chung kết AFF Cup 2018 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 8/11 tới 15/12.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan AFF Cup 2018 Nguyễn Hồng Sơn Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT