Quảng cáo

HLV U21 HAGL tiết lộ 'cái tên' giúp quân bầu Đức vô địch U21 QG

Thứ sáu, 08/12/2017 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Trịnh Duy Quang tiết lộ tân GĐKT của HAGL chính là người có ảnh hưởng rất lớn trong việc giành chức vô địch của ông và các học trò.

Kể từ khi xuất hiện tại Hàm Rồng, GĐKT Chung Hae Seong đã thay đổi toàn diện bộ mặt của đội bóng phố Núi. Vị chiến lược gia Hàn Quốc có đóng góp không nhỏ trong chuỗi thăng hoa của HAGL ở cuối mùa giải V.Legaue 2017. Không chỉ vận, những tác động của nhà cầm quân này còn giúp U21 HAGL giành chức vô địch giải U21 QG.

Chiều qua 7/12, U21 HAGL đã giành chiến thắng 3-0 trước Viettel để lần đầu tiên đăng quang ở sân chơi U21 quốc gia. Dĩ nhiên, đó không phải là một sự may mắn mà kết quả này là công sức của các cầu thủ đội bóng phố Núi. Cùng với đó là sự tư vấn cũng như phối hợp ăn ý giữa ông Chung cùng HLV Trịnh Duy Quang đã giúp U21 HAGL chơi bóng kỉ luật và hiệu quả hơn.

HLV Trinh Duy Quang, HLV Chung Hae Seong, HAGL, U21 HAGL, Lê Văn Sơn, bóng đá Việt Nam

Theo HLV Trịnh Duy Quang tiết lộ việc HLV Chung ngồi trong ca bin huấn luyện và có tác động không nhỏ đến các cầu thủ bởi các học trò của ông sẽ có tâm lý đá hết mình để được "chấm" hòng sang năm có thể lên chơi V-League cùng lứa đàn anh Công Phượng.

HLV Duy Quang cho biết: “HLV Chung Hae Soung vừa đến HAGL làm việc đã thay đổi rất nhiều đến đội bóng. Ông ấy mang may mắn từ đội 1 HAGL ở V-League đến giải đấu này. Khi ông ấy ngồi trong ca bin huấn luyện, các cầu thủ thi đấu tích cực hơn, tập trung hơn. Họ có nhiều chuyển biến rất tốt và khi các cá nhân đều mang tinh thần máu lửa ra sân, thực hiện đúng đấu pháp của Ban huấn luyện thì thành tích của đội sẽ tốt hơn”.

Không chỉ thành viên BHL mà các cầu thủ U21 HAGL cũng nhận thấy được những điều tích cực mà HLV Chung Hae Seong mang lại. Cụ thể, cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 QG, Lê Văn Sơn thừa nhận ảnh hưởng của GĐKT Chung đã khiến anh thay đổi tốt hơn.

Văn Sơn tiết lộ: “Chính thầy Chung Hae Soung đã khiến toàn đội HAGL thay đổi rất nhiều, từ lối chơi, ăn uống, tập luyện, phong cách thi đấu. Vai trò của thầy vô cùng quan trọng. Thầy đến đã làm thay đổi hoàn toàn cách sống của chúng em”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Trinh Duy Quang HLV Chung Hae Seong HAGL U21 HAGL Lê Văn Sơn bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT