Quảng cáo

HLV Troussier bỏ quên 'lứa trẻ xuất sắc nhất của HAGL'?

Thứ năm, 20/08/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Liệu có phải HLV Troussier đã bỏ quên 'lứa trẻ xuất sắc nhất của HAGL' trong danh sách tập trung U19 Việt Nam tháng 8/2020?

VIDEO: Khoá 4 HAGL 4-0 U17 Almere City (Nguồn: HAGL Channel)

Nhằm chuẩn bị tham dự VCK U19 châu Á 2020, HLV Troussier đã công bố danh sách tập trung ĐT U19 Việt Nam với 36 cầu thủ. Đáng chú ý, khoá 4 HAGL của Bầu Đức chỉ đóng góp duy nhất 1 cái tên là hậu vệ Nguyễn Đức Việt.

Nếu tính cả những cầu thủ xuất thân từ khoá 4 HAGL JMG, thì còn 2 cầu thủ khác là Nguyễn Thanh Khôi và Phan Du Học. Họ đều là những nhân tố xuất sắc của khoá 4, nhưng đang đầu quân cho CLB CAND ở giải Hạng Nhì QG 2020.

Trước đó ở đợt tập trung thứ 2 từ 26/6 - 5/7, HAGL là đơn vị đóng góp quân số lớn nhất cho U19 Việt Nam với 6 cầu thủ (gồm 3 cái tên nêu trên). Tuy nhiên 3 cái tên còn lại là Hoàng Vĩnh Nguyên, Huỳnh Tuấn Vũ và Cao Hoàng Tú đã không được triệu tập ở đợt tập trung này.

Ngoài ra, HAGL cũng còn rất nhiều tài năng trẻ xuất sắc như Phan Nhật Thanh Long, Nguyễn Thái Quốc Cường, Võ Hữu Việt Hoàng, Nguyễn Nhĩ Khang, Nguyễn Quốc Việt hay Vũ Minh Hiếu... đều không có tên trong danh sách U19 Việt Nam.

danh sach dt u19 viet nam

Vì sao HLV Troussier 'bỏ quên' khoá 4 HAGL JMG?

HLV Philippe Troussier từng nhiều lần tới Phố Núi để xem U19 HAGL (khoá 4 JMG) thi đấu tại U19 QG 2020. Nhà cầm quân người Pháp đều ấn tượng và đánh giá tích cực về lứa trẻ xuất sắc bậc nhất của HAGL này. Vì thế khó có chuyện ông Troussier bỏ quên tài năng trẻ nào của HAGL.

Danh sách tập trung đợt này của U19 Việt Nam có rất nhiều sự thay đổi bởi HLV Philippe Troussier và các cộng sự vẫn đang trong giai đoạn tiếp tục rà soát, kiểm tra lực lượng để xây dựng đội hình tối ưu nhất cho U19 Việt Nam.

Về việc HLV Troussier gọi tới 9 cầu thủ CLB Phú Thọ nhưng chỉ 1 của HAGL, VFF cho biết: "HLV Troussier đã dành sự ưu tiên triệu tập nhóm các cầu thủ thuộc các CLB như Phú Thọ, PVF, Viettel, CAND… vì chưa có dịp hội quân cùng ĐT U19 Việt Nam do vướng lịch thi đấu tại giải hạng Nhì quốc gia 2020".

Không có tên trong lần hội quân thứ 3, các cầu thủ trẻ khoá 4 HAGL vẫn còn nguyên cơ hội  ở đợt tập trung tiếp theo. Nếu thể hiện tốt, 'lứa trẻ xuất sắc nhất của Bầu Đức' hoàn toàn có thể được HLV Troussier điền tên vào danh sách chính thức U19 Việt Nam dự VCK U19 Châu Á 2020.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách U19 Việt Nam Khoá 4 HAGL HAGL HLV Troussier U19 Châu Á 2020 Vũ Minh Hiếu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo