Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'Giải Việt Nam tổ chức tuyệt vời, không thể chê gì được'

Thứ hai, 18/12/2017 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Thái Lan: 'Giải Việt Nam tổ chức tuyệt vời, không thể chê gì được'; Sao HAGL có thể lỡ cơ hội lên U23 Việt Nam... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 18/12.

HLV Thái Lan: 'Giải Việt Nam tổ chức tuyệt vời, không thể chê gì được'

HLV Julian Marin Bazalo người Tây Ban Nha của đội U.21 Thái Lan dù lần đầu góp mặt tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên đã nói ngay: “Mọi thứ tuyệt vời. Tôi thực sự hài lòng, và hoàn toàn không có sự xã giao nào khi nói như vậy. Ban đầu thì tôi cũng chưa chắc lắm. Tuy nhiên, như vậy là quá đủ để chúng tôi hài lòng. Điều kiện tổ chức tại giải U.21 quốc tế Thanh Niên là tuyệt vời, không thể đòi hỏi gì thêm”.

Trong khi đó, HLV Tomonobu Hayakawa của U.21 Yokohama cho biết: “Năm trước chúng tôi đã dự giải các bạn, mọi thứ không thể chê gì được. Mọi sự hết sức chu đáo. Vì lẽ đó, khi có lời mời năm nay, chúng tôi góp mặt ngay mà không phải đắn đo gì".

HLV Mai Đức Chung nhắc thầy Park về vị trí của Duy Mạnh

HLV Mai Đức Chung cũng nhận định nên đưa Duy Mạnh về vị trí mà cầu thủ này chơi tốt nhất và trả vị trí trung vệ đó cho Bùi Tiến Dũng. “Mạnh chỉ chơi hay khi đảm đương vị trí tiền vệ trung tâm bởi khả năng thu hồi bóng tốt, biết cách chuyển hướng từ phòng ngự sang tấn công. Mạnh có chiều cao lý tưởng nhưng điều đó chưa đủ để trở thành một trung vệ tốt. Nếu Bùi Tiến Dũng khỏi chấn thương, hãy để Dũng chơi ở vị trí này. Còn Mạnh, nên trả lại những gì mà Mạnh cần và đội U23 cần”, ông Chung nhận định.

Sao HAGL có thể lỡ cơ hội lên U23 Việt Nam

Tuấn Anh và Minh Vương nhiều khả năng sẽ không được HLV Park Hang Seo gọi lên U23 Việt Nam trong lần triệu tập bổ sung cho trận giao hữu với CLB Ulsan Hyundai.Trước đó, cả hai đều không tham dự Giải giao hữu M-150 do chấn thương. Tuấn Anh chưa hồi phục hoàn toàn trong khi đó Minh Vương gặp chấn thương bắp đùi ngay trước ngày lên đường.

Theo bác sỹ Đồng Xuân Lâm, chấn thương của Minh Vương cần 6 tuần để hồi phục. Trong khi đó, Tuấn Anh có thể tập luyện nhưng Ban huấn luyện U23 Việt Nam muốn anh có thêm thời gian nghỉ ngơi và hồi phục hoàn toàn.

Thủ môn Singapore giảm lương để tới Thái Lan

Thủ môn người Singapore, Izwan Mahbud đã chấp nhận gia nhập CLB Nongbua Pitchaya ở Thai League 2 (Giải hạng nhất). Thủ môn này chấp nhận giảm 25% lương so với khi còn thi đấu cho Tampines Rovers (Singapore League) để tới với đội bóng của Thái Lan. “Tôi rất hạnh phúc vì được gia nhập Nognbua Pitchaya. Tôi tin nơi này sẽ cho mình nhiều kinh nghiệm mới”, Izwan chia sẻ trên Fox Sports Asia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marin Bazalo U21 quốc tế HLV Park Hang Seo HAGL Tuấn anh bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT