Quảng cáo

HLV Spalletti lên tiếng mở đường cho Perisic đến MU

Thứ hai, 10/07/2017 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, Luciano Spalletti tân HLV của Inter Milan đã lên tiếng chốt thương vụ Ivan Perisic chuyển đến Man Utd.

VIDEO: Xem Perisic lừa bóng biến Rudiger thành gã hề

MU đang đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Ivan Perisic. Theo tiết lộ từ cây viết Gianluca Di Marzio, đôi bên đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân và chỉ chờ MU thống nhất mức phí chuyển nhượng với Inter Milan. Mới đây, HLV Luciano Spalletti cũng đã lên tiếng khẳng định sẵn sàng tôn trọng quyết định của Perisic.

Ivan Perisic, Man Utd, Inter Milan, Luciano Spalletti, chuyển nhượng MU

HLV Luciano Spalletti đã thúc giục BLĐ đội bóng thành Milan gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Tuy nhiên tân thuyền trưởng của Inter khẳng định sẽ tôn trọng quyết định của Perisic: "Tôi tin rằng cậu ấy sẽ ở lại, tôi nghĩ rằng Perisic hạnh phúc ở Inter và thông tin cậu ấy muốn rời đội bóng chỉ là tin đồn. Tôi đến đây để đưa đội bóng đến những danh hiệu lớn, và tôi vẫn muốn có cậu ấy trong kế hoạch của mình. Tuy nhiên tôi sẽ tôn trọng quyết định của cậu ấy.".

Ivan Perisic là mục tiêu hàng đầu của HLV Mourinho trong mùa hè này. Truyền thông Italia cho rằng, ngôi sao người Croatia đã "nổi loạn" để được ra đi. The Sun khẳng định Man United có thể sẽ chấp nhận mức giá chuyển nhượng 44 triệu bảng mà phía Inter yêu cầu.

Tân HLV trưởng của Inter, ông Luciano Spalletti tuyên muốn giữ chân cầu thủ quan trọng này ở lại Giuseppe Meazza. "Tôi sẽ nói chuyện rõ ràng với từng cầu thủ, rằng họ đang bị phân tâm hay có những ảnh hưởng nào khác. Tôi sẽ lắng nghe Ivan. Tôi không nghi ngờ gì, anh ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi, nhưng chúng ta phải hiểu ý định của anh ta".

Ivan Perisic, 28 tuổi, có sở trường chạy cánh và là cầu thủ chơi nổi bật tại Inter trong mùa giải vừa qua khi ghi dấu giày trong 19 bàn thắng tại Serie A cho Nerazzurri. Hiện anh đang có thời hạn hợp đồng tại Giuseppe Meazza đến năm 2020.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ivan Perisic Man Utd Inter Milan Luciano Spalletti chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT