Quảng cáo

HLV Park 'tiếp viện' cho ĐT nữ Việt Nam tranh vé dự Olympic Tokyo

Thứ ba, 04/02/2020 15:31 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo tiếp tục gửi tặng gửi nho và dâu tây Hàn Quốc đến HLV Mai Đức Chung và ĐT nữ Việt Nam.

VIDEO: HLV Park nhờ bạn tặng quà cho tuyển nữ Việt Nam (VFF)

Nắm được lịch trình cũng như địa điểm thi đấu của đội tuyển nữ là đảo Jeju (Hàn Quốc), HLV Park Hang Seo đã chủ động liên hệ với khách sạn, nhờ họ tạo những điều kiện ăn ở và tập luyện tốt nhất cho ĐT nữ Việt Nam.

Ngay ngày đầu tiên đặt chân đến khách sạn Hàn Quốc, HLV Park đã nhờ bạn mang rất nhiều thùng quýt (đặc sản Jeju) đến tặng đội tuyển. Sau đó, những thùng nhân sâm tiếp tục được thầy Park nhờ bạn gửi đến tận phòng của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

hlv park tiep vien cho dt nu viet nam

Trưa ngày 4/2, những người bạn của HLV Park Hang Seo đã trực tiếp đến khách sạn để gửi tặng nho và dâu tây Hàn Quốc, nhằm giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho các cô gái ĐT Việt Nam.

Dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ tới dự khán 2 trận đấu của ĐT nữ Việt Nam. Sự xuất hiện của thuyền trưởng người Hàn Quốc là sự động viên to lớn giúp HLV Mai Đức Chung và các cô gái vàng bóng đá Việt Nam giành vé đá play-off đến Olympic Tokyo.

Theo lịch thi đấu, lượt trận đầu tiên của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ diễn ra lúc 17h (giờ Việt Nam) ngày 6/2 tại SVĐ Jeju World Cup. Trận đấu bảng cuối cùng của thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ diễn ra lúc 15h ngày 9/2 gặp chủ nhà Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam Olympic Tokyo HLV Park Hang Seo HLV Mai Đức Chung Vòng loại Olympic Tokyo 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT