Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'U23 Việt Nam không thua kém đối thủ nào'

Chủ nhật, 21/01/2018 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo khẳng định các học trò của ông không thua kém bất cứ đối thủ nào tại VCK U23 Châu Á.

Highlights: U23 Trung Quốc 1-2 U23 Qatar (VCK U23 châu Á 2018)

Một lần nữa U23 Việt Nam lại khiến cả Châu Á phải bất ngờ khi đánh bại Iraq để tiến vào vòng bán kết. Trong trận đấu này, Công Phượng và đồng đội đã thi đấu sòng phẳng trước U23 Iraq. Lối chơi tự tin của U23 Việt Nam đã khiến đối thủ từ Trung Đông rất bất ngờ.

U23 Việt Nam đã vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của Công Phượng. Tuy nhiên ngay sau đó, U23 Iraq được hưởng lợi từ tình huống thổi phạt đền nặng tay của Christopher Beath giúp Aymen Hussein ghi bàn trên chấm phạt đền. Sau đó U23 Việt Nam đã thi đấu rất quả cảm và đưa trận đấu đến thời gian hiệp phụ với tỷ số 3-3. Chung cuộc U23 Việt Nam giành chiến thắng với trên chấm phạt đền với tỷ số 5-3.

Trước trận đấu này không ý kiến cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo tạo bất ngờ là do lối chơi phòng ngự mang tính tử thủ. Tuy nhiên ghi 3 bàn vào lưới đội bóng rất mạnh như Iraq, U23 Việt Nam cho thấy khả năng tấn công đáng sợ, bên cạnh điểm tựa là hàng phòng ngự chắc chắn.

Park Hang Seo, U23 Việt Nam, U23 Qatar, U23 Châu Á

Đặc biệt dưới thời HLV Park Hang Seo, các cầu thủ U23 Việt Nam cho thấy sự tự tin đặc biệt khi đối đầu với những đối thủ mạnh như Australia, Hàn Quốc hay Iraq. Vị chiến lược gia Hàn Quốc cho rằng các học trò của ông không hề thua kém bất cứ đối thủ nào.

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM vs U23 Qatar ở đâu?

Đội hình mạnh nhất U23 Việt Nam quyết đấu U23 Qatar

Theo trang chủ LĐBĐ Châu Á (The-afc.com), HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các học trò và họ đã chứng minh được khả năng của mình. Ngay cả thể chất, U23 Việt Nam cũng không thua kém đối thủ nào. Về mặt tấn công, chúng tôi đã thi đấu rất tốt với 2 tiền đạo và có lẽ tôi sẽ tiếp tục sử dụng chiến thuật đó ở trận đấu tiếp theo.

Việt Nam đã thay đổi chiến thuật trong trận đấu, đặc biệt khi Iraq bắt đầu sử dụng những đường chuyền dài và chọc khe. Họ không phải là đội bóng hoàn hảo, vì thế chúng tôi biết rằng có thể khai thác khoảng trống ở biên trái và phải trong hàng phòng ngự Iraq".

Thử thách tiếp theo của HLV Park Hang Seo và học trò là U23 Qatar. Dù bị đánh giá thấp hơn, tuy nhiên với những gì đã thể hiện trong chặng đường đã qua, U23 Việt Nam có đủ cơ sở đánh bại U23 Qatar để vào chơi trận đấu cuối cùng. Trận bán kết giữa U23 Qatar và U23 Việt Nam sẽ diễn ra lúc 13h00 ngày 23/1.

VIDEO: Thể lực ấn tượng của U23 Việt Nam trong hiệp phụ vs U23 Iraq

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo U23 Việt Nam U23 Qatar U23 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT