Quảng cáo

HLV Park Hang Seo hưởng lợi lớn tại AFF Cup 2020?

Thứ bảy, 13/06/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Với những đề xuất của VFF, các tuyển thủ cho rằng ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo có nhiều lợi thế tại AFF Cup 2020.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã thông qua một số đề xuất của Việt Nam về giải AFF Cup 2020. Trong đó, thay đổi lớn nhất về mặt con người là việc các đội tuyển được đăng kí sơ bộ 70 cầu thủ, chốt danh sách chính thức 30 người và được đăng kí 23 cái tên cho mỗi trận.

Nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam cho rằng những thay đổi tại AFF Cup 2020 tạo thuận lợi cho HLV Park Hang Seo khi lên danh sách. Thậm chí, QBV 2019 Đỗ Hùng Dũng nhận định 'Rồng vàng' đứng trước cơ hội lớn bảo vệ chức vô địch.

Hùng Dũng chia sẻ: "Đăng ký thi đấu với 23 cầu thủ đúng là tạo điều kiện thuận lợi rất lớn cho thầy Park. Trước đó, thầy Park được quyền chọn tới 70 gương mặt mà nói nôm na là ở vòng 'gửi xe'. Dù chỉ là sơ bộ nhưng rõ ràng cánh cửa đội tuyển cũng sẽ mở rộng hơn trước nên các cầu thủ càng có động lực thi đấu, cống hiến hết khả năng để trước hết có mặt ở vòng 'gửi xe' đã. Sau đó, thầy Park lại lọc thêm vài lần nữa mới ra nhân sự chính thức dự AFF Cup".

danh sach dt viet nam

Phạm Đức Huy cũng cho rằng ĐT Việt Nam đang có lợi thế so với đối thủ: "So với các nước, Việt Nam đang lợi thế hơn vì giải quốc nội đã tái khởi tranh còn ở Đông Nam Á chưa biết bao giờ đá lại. Sự chuẩn bị của Việt Nam nhờ thế cũng sẽ tốt hơn".

AFF Suzuki Cup 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 23/11 đến ngày 31/12/2020, sau khi kết thúc vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Dự kiến lễ bốc thăm chia bảng giải đấu sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 8/2020.

Việt Nam đã đề xuất áp dụng quy định mới của FIFA cho phép các đội bóng thực hiện 5 sự thay đổi người trong một trận đấu nhằm giúp các cầu thủ có thể bảo đảm sức khỏe trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời hạn chế chấn thương vì quá tải. Đề xuất này đã nhận được sự ủng hộ của các thành viên tham dự cuộc họp.

>>Xem thêm: Báo Thái 'chê' lứa cầu thủ kế cận của HLV Park Hang Seo

Highlights Việt Nam vs Iraq (Asian Cup 2019)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam AFF Cup 2020 Danh sách ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo