Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm yếu của U23 VN trước Myanmar

Chủ nhật, 10/12/2017 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm yếu của U23 VN trong chiến thắng Myanmar; HLV Zeise thích bộ tứ của U23 Việt Nam... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật.

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm yếu của U23 VN trong chiến thắng Myanmar

HLV Park Hang-seo đã thể hiện sự hài lòng khi U23 Việt Nam có được chiến thắng cách biệt trước U23 Myanmar. Tuy vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc thẳng thắn thừa nhận, toàn đội còn nhiều mặt hạn chế, cần phải chỉnh sửa ngay trước khi hướng tới VCK U23 châu Á 2018.

Park Hang Seo, u23 viet nam, u23 myanmar, trần bình sự, HLV Zeise, bóng đá Việt Nam

Trả lời báo Bóng Đá, Khi được hỏi về vấn đền thiếu xót của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói: "Tôi nghĩ đó là vấn đề thể lực. Toàn đội ngày hôm nay chưa có được thể lực, sức bền tốt nhất để có thể đá đúng ý đồ của tôi xuyên suốt trong 90 phút trận đấu. Tất nhiên, cũng cần phải thông cảm cho các cầu thủ, bởi họ mới trải qua một mùa giải khá căng thẳng, mệt mỏi".

U23 Việt Nam được tiếp lửa từ CĐV nhà

Ở trận đấu chiều qua, thầy trò HLV Park Hang-seo dù thi đấu xa nhà nhưng vẫn nhận được sự tiếp lửa nồng hậu của các CĐV Việt Nam tại Thái Lan. Được biết, đây đều là những cán bộ, nhân viên của Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan, họ đã vượt quãng đường hơn 300km từ Bangkok xuống Buriram để sát cánh cùng thầy trò Park Hang-seo trong trận đấu chiều ngày 9/12.

HLV Zeise thích bộ tứ của U23 Việt Nam

Dù Quang Hải lập cú đúp đẹp mắt trước U23 Myanmar nhưng HLV Gerd Zeise của Myanmar cho rằng bộ tứ Xuân Trường, Văn Toàn, Đức Huy và Công Phượng mới là những người chơi hay nhất bên phía U23 Việt Nam. Thậm chí, ông thầy người Đức này còn bày tỏ: “Tôi rất vui nếu có được 4 cầu thủ này trong đội hình của U23 Myanmar”.

'U23 Myanmar quá yếu, không đo được năng lực U23 Việt Nam'

Cựu HLV B.Bình Dương Trần Bình Sự nhận định U23 Việt Nam chỉ phải gặp đối thủ quá yếu ở ngày ra quân giải giao hữu trên đất Thái Lan nên không thể đánh giá được sức mạnh chính xác của thầy trò HLV Park Hang Seo. HLV Trần Bình Sự nói: “Có vẻ như giải đấu này các đội chỉ đưa lực lượng bình thường sang Thái Lan để tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ học hỏi, vừa thăm dò những đội bóng tham dự VCK U23 châu Á. U23 Myanmar đưa đội hình không có chân sút tốt nhất Aung Thu, lại có nhiều cầu thủ mới 17, 18 tuổi thì rõ ràng họ không đặt mục tiêu thành tích gì ở giải đấu này”.

“Rất khó đánh giá được năng lực của thầy trò HLV Park Hang Seo khi đối thủ U23 Myanmar yếu như thế. Họ để quá nhiều khoảng trống cho U23 Việt Nam khai thác. U23 Việt Nam có lẽ phải đợi đến những trận đấu sau mới đánh giá được điểm mạnh, yếu”, ông Sự nói thêm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo u23 viet nam u23 myanmar trần bình sự HLV Zeise bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT