Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chấm 1 cái tên làm 'phương án B' cho bộ ba P-H-T

Thứ ba, 12/12/2017 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm thử nghiệm đội hình và chuẩn bị phương án dự phòng cho bộ ba Phượng - Hải - Toàn. HLV Park Hang Seo đã nghĩ đến Hà Đức Chinh?

Tại buổi tập (chiều 11/12) trên sân Khao Kradong, HLV Park Hang-seo đã dành khá nhiều thời lượng để uốn nắn các học trò về cách di chuyển theo hệ thống chiến thuật, đồng thời rèn giũa thêm về tấn công và phòng ngự. Thầy Park cũng yêu cầu các cầu thủ thông tin với nhau nhiều hơn, để nhanh chóng thích nghi với sơ đồ 3-4-4

HLV trưởng Park Hang-seo và các trợ lý tỏ ra rất kiên nhẫn trong việc hướng dẫn các cầu thủ chọn vị trí thế nào, di chuyển ra sao trong các pha lên bóng và lùi về phòng ngự. Đặc biệt, HLV Park Hang-seo muốn các học trò phải tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đồng đội của mình trong các tình huống xử lý bóng.

Park Hang Seo, Hà Đức Chinh, U23 Việt Nam, P-H-T, M-150, VCK U23 Châu Á

Giữa buổi tập, HLV Park Hang Seo kéo 4 mũi nhọn tấn công chủ lực của U23 Việt Nam ra riêng một phần sân để tập sút, bóng sẽ được dồn từ 4 phía về hướng trung tâm là trước vòng 16m50 để tiền đạo dứt điểm. Trong thời gian này, HLV Park Hang Seo dành sự quan tâm đặc biệt cho Đức Chinh.

Điều này không quá bất ngờ bởi với màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 4 sao trước Myanmar, bộ ba Công Phượng - Quang Hải - Văn Toàn gần như chắc suất trong chặng đường sắp tới của U23 Việt Nam. Vì thế, HLV Park Hang Seo cần một phương án B, dự phòng trong trường hợp 1 trong số 3 cái tên trên không thể thi đấu.

Theo đó chân sút trẻ sinh năm 1997 của SHB Đà Nẵng được vị chiến lược gia Hàn Quốc xếp đá trung phong trên hàng công U23 Việt Nam, hỗ trợ cho anh sẽ là Văn Toàn và Công Phượng ở hai biên. Được trao cơ hội, Đức Chinh đã tỏ ra rất nỗ lực thể hiện bản thân.

Sau buổi tập, HLV Park Hang Seo đánh giá Đức Chinh khá tốt về kỹ năng dứt điểm đa dạng. Thế nhưng dù là tiền đạo cắm cầu thủ của SHB Đà Nẵng vẫn sở hữu tỷ lệ chính xác không mấy ấn tượng so với bộ ba trụ cột Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải.

Đức Chinh sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn chen chân vào đội hình chính của HLV Park Hang Seo tại VCK U23 Châu Á. Tuy nhiên, nhiều khả năng nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ để tiền đạo sinh năm 1997 này đá chính trong trận đấu gặp U23 Uzbekistan sắp tới nhằm thử nghiệp đội hình.

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM vs U23 UZBEKISTAN tại đây!

LỊCH THI ĐẤU U23 VIỆT NAM TẠI GIẢI M-150

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Hà Đức Chinh U23 Việt Nam P-H-T M-150 VCK U23 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT