Quảng cáo

HLV Park Hang Seo rơi nước mắt khi biết học trò cũ bị ung thư giai đoạn cuối

Thứ sáu, 22/11/2019 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã không giữ được nước mắt khi biết tin học trò cũ Yoo Sang-chul bị ung thư tuyến tuỵ.

Sau chiến dịch Vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đang cùng U22 Việt Nam tất bật chuẩn bị cho SEA Games 30. Ngay trước ngày lên đường sang Philippines, vị chiến lược 60 tuổi đã nhận 'tin sét đánh' khi học trò cũ Yoo Sang-chul bị ung thư.

Truyền thông Hàn Quốc cho biết HLV Yoo Sang-chul đã xác nhận bị ung thư tuyến tuỵ hôm 19/11. Trả lời phỏng vấn báo chí quê nhà ngày 20/11, HLV Park Hang Seo đã không giấu được nước mắt và nỗi buồn khi nói về bệnh tình của Yoo Sang-chul.

Theo Chosun và Sports Seoul, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Yoo Sang-chul là một học trò cũ của tôi. Chúng tôi đã cùng nhau làm việc tại World Cup 2002. Một thời gian trước, Hong Myung-bo đã nói về dấu hiệu bị vàng da của Yoo Sang-chul và khuyên cậu ấy nên đi khám. Tôi đã sốc khi bác sỹ xác định cậu ấy bị ung thư tuyến tuỵ giai đoạn 4.

Thật tệ! Yoo Sang-chul còn quá trẻ với sự nghiệp huấn luyện đầy tươi sáng phía trước. Cuộc sống thật sự nghiệt ngã. Tôi sẽ cố gắng giúp đỡ trong khả năng. Tôi đã cố gắng để không rơi nước mắt, nhưng điều này khiến tôi cảm thấy rất tệ.

Tôi muốn nhắn rằng: Cậu hãy chiến đấu bằng ý chí và quyết tâm cao nhất. Hãy vui lên, không được bỏ cuộc và đừng đi trước tôi nhé".

HLV Yoo Sang-chul là huyền thoại bóng đá Hàn Quốc, với 18 bàn thắng sau hơn 100 trận chơi cho ĐTQG. Ông Yoo Sang-chul cũng từng là thầy cũ của Nguyễn Công Phượng tại Incheon United.

Yoo Sang-chul từng dẫn dắt Chuncheon Tech Mech High School (2009–2011) và Daejeon Citizen (2011-2012), Ulsan University (2014-2017) và Jeonnam Dragons (2018) và  Incheon United (2019).

Video: Đoàn Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Yoo Sang-chul Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo