Quảng cáo

HLV Nam Định: 'Hội CĐV CLB không đốt pháo mà là phần tử nào đó'

Thứ năm, 12/09/2019 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ về sự cố pháo sáng tại Hàng Đẫy, HLV Nguyễn Văn Dũng cho rằng Hội CĐV Nam Định không đốt pháo mà là phần tử nào đó.

VIDEO: CĐV dính pháo sáng được đưa tới bệnh viện - Nguồn: Văn Hải

Tối 11/9 đã diễn ra trận đấu bù vòng 22 V.League giữa Hà Nội và Nam Định. Với sức mạnh vượt trội, đội bóng thủ đô đã giành chiến thắng 6-1 trước thầy trò HLV Nguyễn Văn Dũng. Tuy nhiên, sự hấp dẫn của trận đấu đã bị phá nát bởi hành động đốt pháo sáng của một số CĐV Nam Định.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Dũng đã lên án hành động đốt pháo sáng. Ông cho rằng đây là hành vi đã được chuẩn bị từ trước của một số phần tử xấu, chứ không phải của hội CĐV Nam Định.

hà nội vs nam định, v-league 2019, cđv nam định đốt pháo sáng, hà nội fc, nam định fc

HLV Nguyễn Văn Dũng chia sẻ: "Tôi không nghĩ người của cổ hội cổ động viên Nam Định làm việc này, không ai trong số họ có hành động như thế. Vì người của hội cổ động viên rất nghe chủ tịch đội bóng. Tôi không hiểu nổi phần tử nào cố tình làm chuyện này. Cái này là phải lên án chứ không sẽ để lại ảnh hưởng xấu. Đó là hình ảnh không đẹp và ảnh hưởng tới tính mạng con người. Tôi nghĩ hành động bắn pháo sáng này có sự chuẩn bị từ trước. Phần tử nào đấy đã làm chứ không phải hội cổ động viên Nam Định.

Sự cố đáng tiếc khiến bản thân tôi và các cầu thủ Nam Định rất buồn. Hàng động không đẹp của một số cổ động viên là phá hoại chứ không phải cổ vũ. Nó gây ảnh hưởng tới tính mạnh người khác. Hành động xấu này đáng được lên án. Ban huấn luyện câu lạc bộ Nam Định đã cho người trực tiếp vào viện thăm hỏi nữ cổ động viên bị trúng pháp sáng. Chúng tôi rất tiếc vì sự cố trên sân".

Hành vi đốt pháo sáng của một số CĐV Nam Định đã khiến một NHM có mặt tán khán đài A sân Hàng Đẫy bị bỏng lưu huỳnh. Trước sự việc đáng tiếc trên, ông Dũng mong muốn người hâm mộ bóng đá Nam Định hãy là CĐV văn minh lịch sự.

HLV Nguyễn Văn Dũng kêu gọi: "Nếu là các cổ động viên chân chính của câu lạc bộ Nam Định thì hãy cổ vũ văn minh, lịch sự nhất và lên án hành động đốt pháo phi thể thao đó, vì đây không phải xem bóng đá, cổ vũ bóng đá mà là quậy phá. Tôi muốn hội cổ động viên Nam Định phải lên án để trận sau không xảy ra tình trạng như này nữa. Đó là hình ảnh phản cảm, có sức ảnh hưởng toàn quốc. Nó làm giảm uy tín đội bóng và hội cổ động viên Nam Định".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội 6-1 Nam Định CĐV Nam Định pháo sáng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT