Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung chỉ ra điểm yếu của U23 Việt Nam

Thứ hai, 11/12/2017 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung chỉ ra điểm yếu của U23 Việt Nam; Văn Toàn nói gì về chiến thuật của thầy Park?... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 11/12.

HLV Mai Đức Chung chỉ ra điểm yếu của U23 Việt Nam

Theo cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Mai Đức Chung, dù U23 Việt Nam giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước U23 Việt Nam nhưng lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm cần khắc phục.

HLV Mai Đức Chung nói: “Tuyến tiền vệ và tiền đạo đã có một trận đấu khởi sắc nhưng tuyến hậu vệ vẫn còn những khuyết điểm. Hai hậu vệ biên là A Hoàng và Văn Hậu chưa cho thấy sự linh hoạt và bắt kịp các tình huống tấn công của đối phương. Ngoài ra sự phối hợp giữa trung vệ, tiền vệ phòng ngự với các hậu vệ cánh cũng chưa được ăn ý.

HLV Mai Đức Chung, Văn Toàn, HLV Park Hang seo, U23 Việt Nam, bóng đá việt Nam

Phải nói thẳng là U23 Myanmar có trình độ chưa cao, nếu gặp một đối thủ mạnh hơn rất có thể lưới của U23 Việt Nam đã phải rung lên sau những pha phản công nhanh khoét vào lỗ hổng mà hai hậu vệ biên để lại khi mải tham gia tấn công. Ngoài ra, tôi thấy các cầu thủ nên chuyền bóng ở tốc độ nhanh hơn để tránh việc va chạm với đối phương gây nên những chấn thương không đáng có”.

Bộ ba tấn công U23 Việt Nam tập riêng sau trận thắng U23 Myanmar

Dù hàng công ghi 4 bàn ở trận thắng U23 Myanmar, HLV Park Hang-seo vẫn không hài lòng và yêu cầu bộ ba Công Phượng, Văn Toàn và Quang Hải phải tập riêng chiều 10/12. Cụ thể HLV Park đã trực tiếp quan sát và thi phạm từng động tác cho bộ ba tấn công của U23 Việt Nam.

Âu Văn Hoàn và Quế Ngọc Hải đi đá từ thiện

Chiều nay (10/12) tại Sân bóng Phú Quang, TP Hà Tĩnh đã diễn ra trận đấu từ thiện giữa FC New Focus và FC Family No1. Hai cầu thủ sắp làm rể Hà Tĩnh là Âu Văn Hoàn là Quế Ngọc Hải có trận đấu ra mắt quê vợ.

FC Family No1 gồm có Đức Cường, Trọng Hoàng, Đình Hiệp, Hồng Việt, Nguyên Mạnh, Thế Nhật... Trong khi đó FC New Focus (Hà Tĩnh) với đại diện là cầu thủ Đinh Thanh Trung, Phi Sơn, hai chàng rể Hà Tĩnh là Âu Văn Hoàn, Quế Ngọc Hải… Trong khi đó FC New Focus (Hà Tĩnh) với đại diện là cầu thủ Đinh Thanh Trung, Phi Sơn, hai chàng rể Hà Tĩnh là Âu Văn Hoàn, Quế Ngọc Hải…

Trận đấu diễn ra sôi nổi và hấp dẫn với sự chứng kiến, cổ vũ của rất nhiều khán giả Hà Tĩnh yêu mến các ngôi sao SLNA. Trận đấu diễn ra sôi nổi và hấp dẫn với sự chứng kiến, cổ vũ của rất nhiều khán giả Hà Tĩnh yêu mến các ngôi sao SLNA.

Văn Toàn: “Cầu thủ HAGL không lạ bài của HLV Park Hang Seo”

Theo Văn Toàn, anh và các cầu thủ HAGL không lạ gì sơ đồ chiến thuật này, nên không gặp khó khăn như các cầu thủ ở đội bóng khác: “Các cầu thủ ở CLB khác chưa chơi 3-4-3 quen nhưng tôi tin rằng họ cũng sẽ sớm tiếp cận tốt. Kĩ thuật và kinh nghiệm chơi ở giải trẻ, V-League sẽ giúp các cầu thủ thích nghi nhanh”.

Đánh giá về trận đấu sắp tới gặp U23 Uzbekistan, Văn Toàn cho biết: "Họ là đối thủ nhiều sức mạnh và có trình độ tốt. Chúng ta được nghỉ nhiều hơn một chút nhưng điều này không quá quan trọng. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu đạt kết quả tốt nhất”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mai Đức Chung Văn Toàn HLV Park Hang seo U23 Việt Nam bóng đá việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT