Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'U23 Việt Nam đừng ảo tưởng thắng Hàn Quốc'

Thứ năm, 11/01/2018 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải cho rằng mọi người đừng quá ảo tưởng vào một chiến thắng trước U23 Hàn Quốc.

Chiều nay 11/1, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo sẽ ra quân trận đầu tiên tại giải U23 Châu Á 2018 gặp U23 Hàn Quốc. Nằm ở bảng đấu với những đội rất mạnh của châu lục, thầy trò ông Park khó mà tạo nên được bất ngờ.

Thế nhưng, với những màn thể hiện rất tốt tại giải giao hữu M-150, đặc biệt là chiến thắng đánh bại U23 Thái Lan trong trận tranh giải 3 khiến NHM đặc biệt kỳ vọng vào các tuyển thủ trẻ. Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng mọi người đừng quá ảo tưởng vào chiến thắng trước người Hàn.

Lê Thụy Hải, Park Hang Seo, U23 Việt Nam, tin hot u23 châu á, U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc

Trả lời báo VietNamNet, HLV Lê Thụy Hải nói: "Bóng đá có bất ngờ, nhưng tôi nghĩ rằng việc U23 Việt Nam vào tới vòng chung kết U23 châu Á 2018 cũng là một thành công rồi. Trước khi U23 Việt Nam vào trận tôi biết nói điều này sẽ có người không vui, nhưng chúng ta hãy đặt ra những mục tiêu phù hợp với sức mình, đừng quá ảo tưởng mà nghĩ đến chiến thắng trước U23 Hàn Quốc".

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM vs U23 HÀN QUỐC tại đây!

Trước trận đánh quan trọng với người Hàn, ông Hải lơ cũng chỉ ra những yếu điểm của U23 Việt Nam. Cụ thể cựu HLV B.Bình Dương cho rằng điều đáng lo ngại nhất với HLV Park Hang Seo lúc này chính là tâm lý của các cầu thủ và hàng phòng ngự.

Theo ông Hải, U23 Việt Nam chỉ cần thi đấu hết mình, thi đấu đẹp và fair-play qua đó để lại ấn tượng tốt trong lòng bạn bè châu lục mà không cần quá để ý đến thành tích, bởi U23 Hàn Quốc, U23 Australia và U23 Syria quá mạnh, khó có thể tạo được bất ngờ.

Trong trận đấu chiều này, các cầu thủ Hàn Quốc được đánh giá vượt trội về đẳng cấp, đối thủ đến từ xứ Kim chi còn hơn hẳn chúng ta về mặt thể hình, thể lực. Trong thời tiết khắc nghiệt tại Trung Quốc, những đội bóng giàu thể lực bao giờ cũng có nhiều lợi thế, đáng chú ý khi U23 Hàn Quốc đã quá quen thuộc với thời tiết lạnh tại nước nhà.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thụy Hải Park Hang Seo U23 Việt Nam tin hot u23 châu á U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT