Quảng cáo

HLV Heerenveen: 'Chúng tôi rất cần Văn Hậu ở nửa sau mùa giải'

Thứ ba, 17/12/2019 09:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Johnny Jansen đánh giá Đoàn Văn Hậu sẽ là cầu thủ quan trọng của Heerenveen ở nửa sau của mùa giải.


VIDEO: Văn Hậu được Heerenveen vinh danh (Nguồn: SC Heerenveen)

Đoàn Văn Hậu là một trong những nhân tố quan trọng giúp U22 Việt Nam giành tấm HCV SEA Games 30. Hậu vệ sinh năm 1999 đã đóng góp 2 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 trước Indonesia ở trận chung kết.

Màn trình diễn ấn tượng trên đất Philippines giúp Văn Hậu ghi điểm trong mắt CĐV và BHL Heerenveen. Thậm chí, đội bóng Hà Lan đã tổ chức lễ vinh danh số 5 của U22 Việt Nam ngay khi anh trở lại CLB.

Phát biểu trên Fox Sports Hà Lan, HLV Johnny Jansen đánh giá cao thành tích vô địch SEA Games 30 của Đoàn Văn Hậu. Vị chiến lược gia này khẳng định ông rất cần cầu thủ gốc Thái Bình ở nửa sau của mùa giải 2019/2020.

HLV Johnny Jansen cho biết: "Văn Hậu đã làm được điều tuyệt vời cùng U22 Việt Nam, đó là thành tích rất lớn lao. Chúng tôi hy vọng sẽ tận dụng được tài năng của Văn Hậu trong tương lai.

Văn Hậu là cầu thủ có tài năng, nhưng cậu ấy vừa rời đi gần 6 tuần. Hiện tại, Heerenveen đang trong giai đoạn cuối trước kỳ nghỉ đông. Văn Hậu chỉ cần chờ đợi khoảnh khắc của mình tới. Tôi tin cậu ấy sẽ rất cần thiết cho đội bóng ở nửa sau của mùa giải".

Những tuyên bố mới nhất của HLV Johnny Jansen đã mở ra tương lai tươi sáng của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan. Hiện Heerenveen đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 27 điểm. Đội bóng của ông Jansen đang cạnh tranh vị trí giành vé tham dự vòng loại Europa League ở mùa giải sau.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Heerenveen Đoàn Văn Hậu Johnny Jansen SEAGames 30 U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo