Quảng cáo

HLV HAGL hết lời cảm ơn 1 cầu thủ đặc biệt của Bầu Đức

Thứ bảy, 21/04/2018 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh đã hết lời cảm ơn 1 cầu thủ đặc biệt của Bầu Đức đã giúp HAGL giành chiến thắng.

Highlights: HAGL 2-0 Đà Nẵng (Vòng 6 V-League 2018)

Chiều nay, HAGL tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 6 V-League 2018. Đội bóng phố Núi đã đánh bại đội khách với tỉ số 2-0 bằng 2 bàn thắng của Nguyễn Công Phượng và Trần Minh Vương.

Tuy nhiên Minh Vương và Công Phượng lại không phải cầu thủ nhận được lời khen từ HLV Dương Minh Ninh sau trận đấu. Theo đó, nhà cầm quân trẻ tuổi của Bầu Đức đã hết lời cảm ơn các CĐV Phố Núi - những cầu thủ thứ 12 của đội bóng này.

Trả lời họp báo, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: “Sau 2 thất bại, HAGL ở trận này thi đấu tốt hơn và tuân thủ chiến thuật, cả ở mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. Tôi rất hài lòng. Chiến thắng này không đến từ cá nhân nào mà cả đội đều chơi hay. Chúng tôi muốn nói lời cảm ơn đến các CĐV, cầu thủ thứ 12 giúp HAGL có kết quả tốt”,

Nổi bật trong trận đấu chiều nay là tình huống dẫn đến quả penalty của HAGL diễn ra ở phút 23 của hiệp 1. Rimario là người thực hiện tình huống đi bóng xâm nhập thẳng vào vòng cấm, sau đó bị trung vệ Nguyễn Văn Thắng phạm lỗi. Ngay lập tức, trọng tài Hoàng Ngọc Hà chỉ tay vào chấm phạt đền trong sự tức giận của các cầu thủ CLB Đà Nẵng.

Tịt ngòi suốt 5 vòng đầu tiên, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được trao cơ hội sút 11m và anh đã không phạm phải sai lầm nào khi đánh bại thủ môn Lê Văn Hưng để ghi bàn thắng đầu tiên tại V.League 2018.

Với kết quả này, đội bóng của bầu Đức đã giành được 8 điểm sau 6 trận đấu, vượt qua nhóm các đội cuối bảng để vươn lên vị trí thứ 7. Trong khi SHB Đà Nẵng rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với chỉ 6 điểm.

Highlights: HAGL 2-0 Đà Nẵng (Vòng 6 V-League 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Dương Minh Ninh HAGL Bầu Đức V.League Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT