Quảng cáo

HLV HAGL: 'Công Phượng xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận'

Thứ bảy, 04/08/2018 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Màn trình diễn ấn tượng giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Palestine đã giúp Công Phượng nhận được những lời khen từ HLV HAGL Dương Minh Ninh.

Ở lượt trận đầu tiên giải Tứ hùng quốc tế 2018, U23 Việt Nam đã thắng ngược đối thủ U23 Palestine , trong ngày mà Công Phượng chơi thăng hoa với một bàn thắng và một pha kiến tạo. Màn trình diễn ấn tượng giúp tiền đạo gốc Nghệ An nhận được nhiều lời khen, trong đó có HLV Dương Minh Ninh của HAGL.

Theo Zing.vn, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: "Sau những đóng góp cụ thể trong trận đấu này, thật khó mà không bầu cho Công Phượng là cầu thủ hay nhất trận.

Công Phượng đã được chơi đúng vai trò tấn công và vị trí dạt biên. Ở HAGL, Phượng cũng chơi dạt biên nhưng đôi khi gặp khó khăn hoặc bị bắt bài, em ấy phải đổi vai với Văn Toàn hoặc dâng lên đá cao nhất. Ở trận đấu này, tôi ấn tượng với khát khao và cú ra chân của Công Phượng".

Lịch thi đấu cúp Tứ hùng 2018 của U23 Việt Nam (3-7/8)

Phát biểu sau trận đấu, Công Phượng tỏ ra rất phấn khích và thừa nhận bàn thắng ngày hôm nay có ý nghĩa quan trọng: “Bàn thắng cảm xúc giúp tôi cảm thấy tốt hơn và sẵn sàng cho thời gian tới dù chỉ là màn thể hiện trong trận giao hữu”.

Công Phượng chính là người thi đấu nổi bật nhất đội hình U23 Việt Nam trước Palestine. Đá ở vị trí tiền đạo lệch phải, Công Phượng có những pha đột phá cá nhân xuất sắc. Anh kiến tạo giúp Anh Đức lập công trước khi tự mình ghi bàn trong hiệp 2. Tất cả cho thấy kỹ thuật thượng thừa và sự quyết đoán của cầu thủ này mỗi khi ra quyết định.

Theo nhiều chuyên gia, cầu thủ của HAGL đã bỏ được lối chơi cá nhân nên thi đấu tốt hơn trong trận này. Chính HLV Park Hang Seo và HLV U23 Palestine Ayman Sangdouqa cũng đã dành những lời có cánh cho tiền đạo của U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam 2-1 U23 Palestine U23 Việt Nam Công Phượng HAGL Dương Minh Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo