Quảng cáo

HLV Conte và Pep Guardiola nói gì sau trận đại chiến?

Thứ hai, 05/03/2018 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận đại chiến ở vòng 29, HLV Pep Guardiola và HLV Conte đã có những chia sẻ rất bất ngờ.

Man City tiếp đón Chelsea tới sân nhà tại vòng 29 Premier League. Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Bernardo Silva. Đây là chiến thắng thứ 5 sau 6 trận gần nhất tại Premier League bên cạnh nới rộng khoảng cách với ngôi nhì bảng của Liverpool lên thành 18 điểm.

HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận đấu: “Hôm nay, tôi cảm thấy phấn khích hơn so với thường lệ. Chelsea là những nhà đương kim vô địch và chiến thắng trước họ trong cả 2 lượt trận luôn là một điều đặc biệt. Hơn nữa, trong trận đấu vừa rồi, chúng tôi đã có thể chơi theo cách của mình. Những cơ hội đã được chúng tôi tạo ra, thậm chí còn nhiều hơn cả khi họ đá với Barcelona.”

“Đây là một bước tiến dài của chúng tôi trong cuộc đua tới chức vô địch. Khoảng cách với đội thứ 2 tại Premier League đã lên tới 18 điểm và đó là một kết quả hoàn hảo. Dĩ nhiên, mọi chuyện chưa kết thúc và vẫn còn những thử thách phía trước".

HLV Conte nói: “Hôm nay, Man City đã thể hiện sự khác biệt giữa họ và chúng tôi vào thời điểm này. 25 điểm là một khoảng cách lớn. Vì thế, chúng tôi nên hối tiếc nếu không giành được điểm ở các trận đấu khác chứ không phải trận này. Nỗ lực của các cầu thủ là rất quan trọng. Man City là một đội bóng có chất lượng và tâm lý đều tốt cả. Họ thực sự bất khả chiến bại vào thời điểm này”.

Các ngôi sao của Man City đã thực hiện 902 đường chuyền trong cuộc tiếp đón đối thủ đến từ London. Một kỷ lục chưa từng xuất hiện trong lịch sử thống kê của Opta kể từ mùa 2003/04. Trong đó Ilkay Gundogan đã thực hiện 167 đường chuyền chính xác trong số 174 lần.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Conte Pep guardiola Chelsea Man City Ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT