Quảng cáo

Thua sốc Brighton, HLV Wenger có bị Arsenal sa thải?

Thứ hai, 05/03/2018 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thua sốc Brighton, HLV Wenger có bị Arsenal sa thải?; Pogba không hề cãi nhau với Jose Mourinho... là những tin bóng đá nổi bật sáng 5/3.

Thua sốc Brighton, HLV Wenger có bị Arsenal sa thải?

Thất bại 1-2 trước Brighton đã là trận thứ 11 liên tiếp Arsenal không thể bảo toàn khung thành ở Ngoại hạng Anh. Chuỗi thành tích này bắt đầu kể từ trận hòa 3-3 với Liverpool trên sân Emirates vào ngày 22/12 năm ngoái. Phải 16 năm rồi Arsenal mới lại chịu cảnh phải nhận bàn thua liên tiếp nhiều như vậy ở Premier League. Mùa 2001/02, thầy trò Arsene Wenger cũng không thể bảo toàn khung thành từ ngày 15/12/2001 đến 2/2/2002.

Trước đó, Pháo thủ đã phải 2 lần liên tiếp thua “tủi hổ” 0-3 trước Man City ở chung kết League Cup và vòng 28 Premier League. Do vậy, nhiều khả năng trận thua 1-2 trước Brighton là “giọt nước tràn ly” với HLV Wenger tại Arsenal.

Ở trận đấu tối qua, một bộ phận cổ động viên của Arsenal đã la ó, kêu gọi Wenger từ chức, đồng thời mang theo banners phản đối nhà cầm quân người Pháp. Mặc dù vậy, chiến lược gia này vẫn tự tin cho rằng ông có thể đưa mọi thứ trở lại.

Wenger  nói: "Không dễ để vượt qua tình cảnh hiện tại nhưng tôi có đủ kinh nghiệm và tham vọng để đưa mọi thứ trở lại. Chúng tôi phải sát cánh và tập trung. Không còn giải pháp nào khác. Bạn phải tập trung cho công việc của mình. Ở tình thế của chúng tôi, bạn luôn nhận được những câu hỏi tương tự. Nhưng việc của bạn là tập trung cho công việc".

Hiện tại có rất nhiều ứng viên sẵn sàng thay thế HLV Wenger ngồi lên “ghế nóng” tại Pháo Thủ. Điển hình như cựu danh thủ Thierry Henry, Massimiliano Allegri...

Pogba không hề cãi nhau với Jose Mourinho

Trả lời phỏng vấn trên Rai Sport mới đây, người đại diện Mino Raiola khẳng định giữa Paul Pogba và HLV Jose Mourinho không hề có mâu thuẫn như nhiều lời đồn.

“Tôi không phải là tài xế taxi hay phi công máy bay nên không thể liên tục đổi đội bóng cho thân chủ được” – Raiola bức xúc trước tin đồn sắp đưa Pogba sang Real. “Tất nhiên là nếu mọi thứ không ổn thì tôi sẵn sàng hành động, để tìm giải pháp thích hợp nhất cho thân chủ và CLB của anh ta. Nhưng hiện tại thì Pogba không hề mâu thuẫn với Mourinho. Cậu ấy muốn chiến thắng cùng MU”./.

Pep Guardiola muốn Iniesta tới Man City

Theo thông tin từ truyền thông Anh quốc, HLV Pep Guardiola muốn đưa một cầu thủ của Barcelona tới Man City vào mùa Hè 2018. Không phải Messi, chẳng phải Suarez, người mà HLV người Tây Ban Nha nhắm tới chính là Andres Iniesta.

Sự có mặt của Coutinho tại Camp Nou chính là nhằm mục đích thay thế vị trí của Iniesta. Chính vì lý do này, Pep muốn đón anh tới Etihad để anh có thể coi đó như là một bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp. Iniesta đang ở tuổi 33.Tuy vậy, phía Barca vẫn mon

Liverpool tranh hàng của Quỷ đỏ

Với việc Emre Can chuẩn bị chia tay sân Anfield, HLV Klopp buộc phải tìm kiếm phương án thay thế, bên cạnh tân binh Naby Keita sẽ gia nhập hè tới. Thời gian gần đây, các tuyển trạch viên của Liverpool theo dõi sát sao phong độ của Seri ở Ligue 1.

Tiền vệ của Nice hiện cũng đang trong tầm ngắm MU và được định giá 35 triệu bảng. Tuy vậy, Mourinho là HLV thích mẫu cầu thủ cao lớn nên đang đắn đo trong thương vụ trên. Seri có lối chơi khá giống Kante, nhưng anh chưa từng khoác áo đội bóng lớn nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Arsenal Pogba Man utd tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT