Quảng cáo

HAGL mất 2 sao khủng trước trận đại chiến với T.Quảng Ninh

Thứ sáu, 08/09/2017 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL sẽ không có được sự phục vụ của Tuấn Anh và Văn Thanh trong trận tiếp đón Than Quang Ninh vào chủ nhật tới đây.

HAGL phải nhận tin không vui khi 2 trụ cột quan trọng của họ sẽ không thể ra sân trong trận tiếp đón Than Quảng Ninh vào chủ nhật tới đây. Trong buổi tập chiều qua 7/9, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã phải cho hậu vệ Vũ Văn Thanh và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ngồi ngoài vì chấn thương.

Văn Thanh đã bị đau bắp đùi chỉ sau vài phút thi đấu ở trận Việt Nam thắng Campuchia 2-1, buộc HLV Mai Đức Chung phải nhanh chóng thay ra. Hiện hậu vệ người Hải Dương đang được các bác sĩ của HAGL chăm sóc, dù chưa có kết quả chính thức về chấn thương, tuy nhiên nhiều khả năng đội bóng 'phố Núi' sẽ mất hậu vệ này trong khoảng 1 tháng.

Không chỉ Văn Thanh, việc được HLV Quốc Tuấn cho ngồi ngoài trong buổi tập cho thấy Tuấn Anh cũng đang ở tình trạng tương tự như người đồng đội. Cụ thể, ngôi sao của HAGL đã đau gân khoeo từ lúc tham dự SEA Games 29. Trước đó, tiền vệ quê Thái Bình cũng không được đưa vào sân ở trận đấu trên sân trong trận đấu với Campuchia diễn ra tại SVĐ Olympic, Phnom Penh.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiết lộ ông sẽ không mạo hiểm sử dụng Văn Thanh và Tuấn Anh ở thời điểm hiện tại. Dù đây là 2 cái tên cực kì quan trọng trong của HAGL tại V.League. Việc bộ đôi này không thể thi đấu khiến đội bóng 'phố Núi' gặp khó khăn trong trận tiếp đón đội đầu bảng Than Quảng Ninh vào chủ nhật tới đây.

Niềm an ủi với HLV Nguyễn Quốc Tuấn chính là việc Nguyễn Phong Hồng Duy và Lê Đức Lương đã trở lại sau vụ ngộ độc. A Hoàng người phải từ bỏ SEA Games 29 vì chấn thương cũng đã bình phục hoàn toàn. Ngoài ra, Minh Vương và Châu Ngọc Quang cũng đang rất sung sức cho trận đấu sắp tới.

Trận đấu giữa HAGL và T.Quảng Ninh thuộc vòng 17 V-League 2017 sẽ diễn ra trên sân vận động Pleiku lúc 17 giờ ngày 10/9.

Lịch thi đấu vòng 17 V-League 2017:

Ngày Giờ Trận đấu Trực tiếp
9/9 17h00 Hải Phòng - B.Bình Dương VTV6
17h00 SHB Đà Nẵng - XSKT Cần Thơ BĐTV
10/9 17h00 HAGL - Than Quảng Ninh VTV6
17h00 SLNA - Hà Nội VPF
17h00 S. Khánh Hòa - TP.HCM BĐTV
17h30 Long An - Quảng Nam TTTTHD
18h00 Sài Gòn - FLC Thanh Hóa HTV TT
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Than Quang Ninh Tuấn An Văn Thanh chấn thương vòng 17 V.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo