Quảng cáo

Bầu Đức lên tiếng vụ trao Công Phượng cho HLV Hoàng Anh Tuấn

Thứ sáu, 08/09/2017 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức lên tiếng vụ trao Công Phượng cho HLV Hoàng Anh Tuấn, Mourinho chốt tương lai... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 8/9.

Bầu Đức lên tiếng vụ trao Công Phượng cho HLV Hoàng Anh Tuấn

Ngày 7/9, trên trang facebook chính thức của HLV Hoàng Anh Tuấn, ông bất ngờ chia sẻ với dòng status "Cậu ấy không có lỗi! Hãy trao cậu ấy cho tôi!!!Tiên trách kỷ...!", kèm theo đó là hình ảnh tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL. Điều này cho thấy HLV Hoàng Anh Tuấn có thể sẽ muốn làm thầy Công Phượng. Ở thời điểm hiện tại, nhiều ý kiến cho rằng ông Tuấn đang bày tỏ mong muốn dẫn dắt ĐTQG Việt Nam sau khi HLV Hữu Thắng từ chức. Tuy nhiên, cũng không ngoại trừ việc ông Tuấn muốn làm thầy Công Phượng tại HAGL.

Sau khi nhận được thông tin trên, Bầu Đức đã lên tiếng. Trao đổi với báo giới sáng nay, cựu Phó chủ tịch VFF nói: “Trao Công Phượng để làm gì? Có biết đào tạo đâu mà trao. Đào tạo được cầu thủ nào thành tài chỉ ra coi thử?

Hoàng Anh Tuấn nói nhiều quá. Thực sự là nói hơi nhiều, coi thường HLV khác là không được. Mình phải thận trọng, bình tĩnh, biết mình đang ở đâu. Cứ nghĩ mình đang trên trời là không được. Cậu ta nói giao Công Phượng cho cậu ta, giao làm gì? Nói thế hóa ra bảo Hữu Thắng không biết làm? Nói vậy là không được.

Hoàng Anh Tuấn chưa làm được gì đâu. Tuấn làm được gì? Đưa U20 Việt Nam đi World Cup là may thôi. Vào vòng bảng đúng thứ 4 thì ai nói là có thành tích.

Dẫn dắt V.League có thành tích gì đâu nên thôi hãy khuyên Tuấn làm đi, đừng nói nhiều nữa. Dù muốn hay không thì Hữu Thắng từng có thành tích vô địch V.League.

Nói Tuấn lên thay Hữu Thắng là không được. Tầm thường quá nên không nói nhiều”.

Công Vinh trao tài trợ 20 tỷ cho bóng đá nữ TP.HCM

Tại Lễ mừng công SEA Games 29 của ngành Thể thao TP.HCM diễn ra vào tối 7/9, bóng đá nữ TP.HCM đã nhận được con số tài trợ khủng với 4 tỷ đồng/năm, và tổng số tiền cho 5 năm là 20 tỷ đồng từ Quyền chủ tịch CLB TP.HCM – Lê Công Vinh.

Theo thông tin mới nhất, Lê Công Vinh đã đại diện cho Hội đồng quản trị công ty tài trợ 20 tỷ đồng cho bóng đá nữ TP.HCM. Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM sau này sẽ hỗ trợ về chuyên môn lẫn các vấn đề liên quan đến bóng đá nữ TP.HCM. "Bóng đá nữ TP.HCM còn nhiều khó khăn nên chuyện hỗ trợ này là điều tốt để phát triển. Sau này, tôi sẽ chung tay góp phần phát triển bóng đá nữ TP.HCM, hy vọng bóng đá TP.HCM sẽ gặt hái nhiều thành công", Công Vinh chia sẻ.

Mourinho chốt tương lai vào tháng 11

Tờ Independent (Anh) cho biết M.U đã quyết định sẽ khởi động việc đàm phán gia hạn hợp đồng cho HLV Jose Mourinho ngay tháng 11 tới. Mặc dù hợp đồng hiện tại tới năm 2019 mới hết hạn nhưng M.U cảm thấy cần thiết phải giữ chân Mourinho bằng một giao kèo mới. “Quỷ đỏ” muốn mọi thỏa thuận hoàn tất trước Giáng Sinh thay vì chờ đợi tới sang Hè năm sau, thời điểm biến động trên sân cỏ có thể tác động tới ý định của chiến lược gia Bồ Đào Nha. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Mourinho cho biết ông không quan tâm tới việc gia hạn hợp đồng và không cần một cam kết dài hạn để làm tốt công việc của mình.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL tin tức HAGL v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo