Quảng cáo

GĐKT Gede chia sẻ bất ngờ về việc ăn Tết Việt Nam

Thứ năm, 15/02/2018 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - GĐKT Gede đã có những chia sẻ đầy thú vị về tết cổ truyền Việt Nam.

Dù mới sống ở Việt Nam một thời gian ngắn, tuy nhiên GĐKT Gede cho biết ông rất thích cuộc sống ở Việt Nam, trong đó đặc biệt hưởng vị tết cổ truyền của người Việt Nam. Vị chiến lược gia người Đức có cách thưởng thức Tết độc đáo hơn bất cứ thầy ngoại nào đang làm việc tại Việt Nam.

GĐKT Gede chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi làm việc tại Việt Nam. Nhịp sống cũng như tính cách của người Hà Nội nói riêng cũng như người Việt Nam nói chung làm tôi rất thích thú.

Tết cổ truyền của Việt Nam rất thú vị. Năm vừa rồi, tôi được đến nhà nhiều người bạn và thấy các thành viên trong gia đình rất quan tâm đến nhau, từ cách bảo ban nhau về bữa ăn hay cách rủ nhau đến thăm từng nhà. Không khí đầm ấm và vui vẻ giữa những người thân khiến tôi rất xúc động và cảm thấy may mắn được sống cùng những ngày đầu xuân của các bạn".

Chính vì yêu thích cuộc sống tại Việt Nam nên ông Gede đã đưa vợ quê nhà sang để cùng nhau trải nghiệm cuộc sống nơi đất khách, quê người. GĐKT Gede thường xuyên dẫn vợ đi thưởng thức món ăn đặc sản của Việt Nam như phở Hà Nội.

Dịp cuối năm này, do không bố trí được thời gian nên dù rất muốn nhưng ông Gede cũng chưa thể đưa vợ sang Việt Nam thêm lần nữa. “Vợ tôi rất thích nhịp sống và con người Việt Nam, sẽ rất tuyệt vời nếu như những ngày đầu Xuân 2018, khi được nghỉ ngơi có vợ mình sang đây thưởng thức cái Tết Nguyên đán của các bạn”, ông Gede chia sẻ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GĐKT Gede Việt Nam tết cổ truyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT