Quảng cáo

FOX Sports: 'Nối gót đàn em, U23 Việt Nam thua đau phút bù giờ'

Thứ sáu, 22/12/2017 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Fox sports Asia nói đội tuyển U23 Việt Nam đã để thua đáng tiếc phút bù giờ, họ cho rằng đội chủ nhà xứng đáng có một kết quả hòa.

Với sức mạnh vượt trội, Ulsan Hyundai đã chơi áp đảo trước U23 Việt Nam, họ đã có 2 bàn thắng dẫn trước chỉ sau 13 phút thi đấu. Với nhiều sự thay đổi, U23 Việt Nam đã quân bình được tỉ số 2-2, thế nhưng đáng tiếc ở phút bù giờ chúng ta lại để thủng lưới và chấp nhận thất bại 2-3.

Fox sports Asia, U23 Việt Nam, Ulsan Hyundai, VCK U23 Châu Á, bóng đá Việt Nam

Để thua ở phút bù giờ là điều đáng tiếc với Công Phượng và các đồng đội, trước đó hai đội U21 và U19 Việt Nam cũng để thua ở những phút cuối trận tại giải U21 quốc tế 2017. Nói về trận thua tối qua, tờ FOX Sports Asia đã đăng tải bài viết: "Nối gót đàn em, U23 Việt Nam thua đau phút bù giờ".

FOX Sports mô tả: "Đội tuyển U23 Việt Nam đã có một màn trình diễn quả cảm trước đội khách đến từ Hàn Quốc Ulsan Huyndai dù phải nhận bàn thua phút bù giờ trong trận giao hữu trên sân vận động Hàng Đẫy vào tối thứ Năm.

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì bất ngờ phút bù giờ thứ nhất đội khách đến từ xứ sở Kim chi có bàn ấn định chiến thắng sau sự mất tập trung của các cầu thủ U23 Việt Nam. Từ tình huống đá phạt ở bên cánh phải, Kang Min-So đã dễ dàng hạ gục thủ thành Minh Long trong tư thế không bị ai kèm sau pha đánh đầu nối của đồng đội.

Trước đó U19 Việt Nam và U21 Việt Nam cũng đánh mất chiến thắng đáng tiếc trước U21 Thái Lan và U21 Yokohama ở những phút bù giờ tại giải U21 QT 2017. Một sự đen đuổi cho 3 đội tuyển Việt Nam".

Sau trận giao hữu, bộ khung chính của U23 Việt Nam cũng dần lộ diện với những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Thanh... Thầy trò HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội, trước khi lên đường sang Trung Quốc chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fox sports Asia U23 Việt Nam Ulsan Hyundai VCK U23 Châu Á bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT