Quảng cáo

Em họ Công Phượng tỏa sáng, HAGL bất bại tại vòng loại U15QG

Thứ năm, 11/04/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cú đúp bàn thắng của Quốc Cường đã giúp HAGL tiếp tục duy trì mạch bất bại tại vòng loại U15 Quốc gia 2019.

Ở lượt trận thứ 9 vòng loại U15 Quốc gia 2019, đội U15 HAGL đã chạm trán U15 Đồng Nai. Với trình độ vượt trội đội bóng phố Núi đã thi đấu áp đảo đối thủ trong suốt 90 phút và giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Các bàn thắng của HAGL được ghi do công của Hùng Minh và cú đúp của Quốc Cường. Tiền đạo sinh năm 2004 đã thể hiện phong độ rất ấn tượng tại giải đấu này khi ghi 8 bàn thắng sau 7 trận ra sân cho U15 HAGL. Chính HLV Graechen đã đánh giá Quốc Cường xuất sắc bậc nhất lứa trẻ HAGL.

Sau 7 trận đấu, U15 HAGL đang có thành tích bất bại tại bảng C với 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Đội bóng nhà bầu Đức đang đứng đầu bảng với 19 điểm ghi 18 bàn thắng và để lọt lưới 4 lần.

Lứa U15 HAGL tham dự vòng loại lần này là các cầu thủ thuộc khóa 4 nhưng thuộc lớp năng khiếu của đội bóng nhà bầu Đức. Chỉ có duy nhất Quốc Cường là cầu thủ thuộc học viện xuống thi đấu với các bạn cùng trang lứa.

Chàng trai này cũng là em họ của tiền đạo nổi tiếng Công Phượng. Quốc Cường được đánh giá rất cao với cái chân trái cực ngoan. NHM hi vọng cầu thủ này sẽ trưởng thành và tỏa sáng trở thành Công Phượng phiên bản chân trái.

Nguyễn Thái Quốc Cường là một trong những nhân tố rất nổi bật của khóa 4 Học viện HAGL Arsenal JMG. Thậm chí, ngoại hình và kỹ năng chơi bóng của Quốc Cường còn có phần nhỉnh hơn người anh họ nổi tiếng nếu xét về những năm đầu mới gia nhập học viện.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quốc Cường HAGL Em họ Công Phượng U15 HAGL Khóa 4 HAGL JMG Nguyễn Thái Quốc Cường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT