Quảng cáo

ĐT Việt Nam luyện công dưới mưa, chờ đấu Campuchia

Chủ nhật, 03/09/2017 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã tập luyện bất chấp thời tiết để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Campuchia vào ngày 5/9 tới đây.

Chiều nay ĐT Việt Nam đã có buổi tập trên sân National Olympic. Sau khoảng 20 phút với các bài tập khởi động làm nóng người với ông thầy người Đức thì bất ngờ trời đổ mưa rất to.

Vì đây là buổi tập duy nhất làm quen sân thi đấu, nên HLV Mai Đức Chung tiếp tục cho cầu thủ tập luyện. Mặt sân Quốc gia Campuchia là mặt cỏ nhân tạo nên HLV Mai Đức Chung cho học trò của mình chuyền bóng nhiều và phối hợp nhóm để làm quen mặt sân.

HLV Mai Đức Chung đã thành hai nửa xanh đỏ với các bài tập phối hợp nhóm nhỏ. Trong hầu hết thời gian của buổi tập, nhà cầm quân tạm quyền rất tâm lý khi rất ít lần cắt còi nhắc nhở học trò. Các cầu thủ U.22 Việt Nam vừa về từ SEA Games cũng hòa nhập nhanh với các đàn anh của mình. Xem họ thể hiện trên sân tập có thể thấy rằng tất cả đã sẵn sàng nếu được HLV Mai Đức Chung tin tưởng tung ra sân ngay từ đầu.

Trả lời phỏng vấn sau buổi tập Hoàng Thịnh cho biết, Campuchia không phải đối thủ đáng ngại mà vấn đề là mặt sân National Olympic là cỏ nhân tạo: “Vấn đề lớn nhất với chúng tôi lúc này là đá trên sân mặt cỏ nhân tạo. Vì ở V-League các cầu thủ đều đá ở sân cỏ tự nhiên nên ít nhiều gặp khó khăn trong việc chuyển bóng và kiểm soát bóng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực để thích nghi, không để mặt sân ảnh hưởng đến lối chơi của mình”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Campuchia tập luyện tin bóng đá 3/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT