Quảng cáo

Sao HAGL đánh mất vị thế khi lên tuyển Việt Nam

Chủ nhật, 03/09/2017 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không còn được hưởng nhiều đặc ân như U22, những ngôi sao của HAGL đang phải cạnh tranh quyết liệt với các đàn anh tại ĐT Việt Nam.

Dù là thành phần trụ cột U22 Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng tham dự SEA Games 29 vừa qua. Thế nhưng ở ĐT Việt Nam 'những đứa trẻ nhà bầu Đức' đã không giữ được vị thế của mình khi còn ở U22, thay vào đó Công Phượng, Xuân Trường phải dần làm quen với việc cạnh tranh với các đàn anh.

Là những ngôi sao sáng nhất U22, nghiễm nhiên Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đều được trao những số áo đẹp nhất là 10, 8 và 6. Thế nhưng ngay khi lên tuyển Việt Nam, các cầu thủ HAGL đã phải nhường lại số áo quen thuộc của mình cho các đàn. Cụ thể Văn Quyết sẽ mặc áo số 10, trong khi Công Phượng sẽ khoác số áo 16 quen thuộc.

Không chỉ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh cũng phải nhường số áo mặc ở SEA Games 29 vừa qua cho Vũ Minh Tuấn và Trọng Hoàng. Trong số sao HAGL được gọi lên tuyển Việt Nam lần này, chỉ Văn Toàn vẫn được giữ lại số 9 quen thuộc và Văn Thanh áo số 17.

Ngoài chuyện số áo, 'gà cưng' của Bầu Đức còn đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt cho vị trí chính thức, bởi trận đấu với đội tuyển Campuchia tới đây sẽ không có chỗ cho những cầu thủ gặp vấn đề về tâm lý, dù tất cả đều khẳng định cầu thủ U22 đã vượt qua nỗi ám ảnh.

Theo đó trong buổi tập mới đây của ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, HLV Mai Đức Chung đã chia đội hình thi đấu đối kháng. Việc chia đội hình đã hé lộ những cái tên sẽ đá chính với Campuchia, cụ thể trong số sao HAGL chỉ Công Phượng và Văn Thanh chắc suất. Trong khi Văn Toàn và Tuấn Anh sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn ghi điểm trong mắt HLV Mai Đức Chung.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam được bố trí tập ngày 1 buổi ở SVĐ Olympic (sân đấu chính) trước khi bước vào trận đấu với chủ nhà Campuchia vào ngày 5/9.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao HAGL Công Phượng Tuấn Anh Xuân trường ĐT Việt Nam Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo