Quảng cáo

Lộ diện đội hình U23 Việt Nam vs U23 Oman: Bất ngờ lớn

Chủ nhật, 05/08/2018 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội hình U23 Việt Nam đấu với U23 Oman dự kiến sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ, trong đó hàng loạt trụ cột sẽ được cho nghỉ.

Ở trận ra quân, HLV Park Hang Seo đã liên tục thay đổi nhân sự nhằm thử nghiệm những vị trí mới, thế nhưng với sự cố gắng rất lớn U23 Việt Nam đã ngược dòng thành công trước U23 Palestine. Ở trận đấu tiếp theo, HLV Park nhiều khả năng sẽ tung những cái không được đăng kí ở trận đầu tiên ra sân.

Lịch thi đấu cúp Tứ hùng 2018 của U23 Việt Nam (3-7/8)

Đội hình U23 Việt Nam vs U23 Oman:

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Trung vệ: Thành Chung, Tấn Sinh, Văn Lợi

Hậu vệ trái: Đức Huy

Hậu vệ phải: Xuân Mạnh

Tiền vệ trung tâm: Việt Hưng - Hùng Dũng

Tiền vệ trái: Minh Vương

Tiền vệ phải: Tiến Linh

Tiền đạo: Văn Đức

Cụ thể, U23 Việt Nam sẽ chơi với hàng phòng ngự 3 người là Thành Chung, Tấn Sinh, Văn Lợi trong khi Bùi Tiến Dũng sẽ là người bắt chính thay Văn Lâm. Ở phía trên cũng sẽ có những thay đổi đáng kể về chiến thuật.

HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3, với sự góp mặt của một các tên rất đáng chú ý là Triệu Việt Hưng. Chơi bên cạnh ngôi sao của HAGL sẽ là  Đỗ Hùng Dũng, cầu thủ được đánh giá sẽ là bộ đôi ăn ý ở Lương Xuân Trường tại ASIAD.

Trong khi đôi cánh của U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ là Xuân Mạnh và Đức Huy, người được cho vào sân từ băng ghế dự. Bộ ba chơi cao nhất trên hàng công là Minh Vương, Nguyễn Tiến Linh và Phan Văn Đức.

Điều này cho thấy sơ đồ chiến thuật trong trận đấu tới đây của U23 Việt Nam sẽ được triển khai với đội hình rất linh hoạt khi nhiều cầu thủ có thể hoán đổi vị trí cho nhau trong từng thời điểm. Dù chỉ mang tính chất giao hữu, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đặt quyết tâm rất lớn cho 1 thắng lợi trước U23 Oman.

Đội hình đấu với Palestine hôm 3/8: Văn Lâm (GK), Duy Mạnh (Thành Chung 72'), Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Thanh (Văn Sơn 60'), Xuân Trường (Thành Long 60'), Quang Hải, Văn Hậu, Văn Quyết, Công Phượng (Đức Chinh 67'), Anh Đức (Minh Tuấn 60').

>>> Xem trận U23 Uzbekistan vs U23 Palestine tại đây!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Oman đội hình U23 Việt Nam vs U23 Oman trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Oman U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT