Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất U23 Việt Nam đấu U23 Palestine

Thứ sáu, 03/08/2018 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội hình mạnh nhất U23 Việt Nam vs U23 Palestine dự kiến sẽ có sự xuất hiện của bộ đôi tiền vệ cánh đang rất thăng hoa là Quang Hải và Phan Văn Đức.

Để chuẩn bị cho giải ASIAD 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo đã thử rất nhiều chiến thuật mới trong các buổi tập của ĐT U23 Việt Nam trước thềm giải giao hữu bóng đá quốc tế U23 - Cúp Tứ hùng 2018.

Ngoài sơ đồ 3 hậu vệ đã tạo nên lịch sử tại Thường Châu, HLV Park đang áp dụng cho U23 Việt Nam chơi với sơ đồ 4 hậu vệ. Điểm mạnh trong việc sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ chính là việc tận dụng triệt để nguồn nhân sự ở tuyến giữa và hàng tấn công với sự góp mặt của các cầu thủ nhanh nhẹn, có kỹ thuật tốt.

>>> XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM vs U23 PALESTINE ở đâu?

Nhiều khả năng sơ đồ 4 hậu vệ sẽ được sử dụng tại trận mở màn giải tứ hùng gặp U23 Palestine diễn ra vào ngày 3/8 tới đây. Dưới đây là đội hình mạnh nhất, HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân.

Danh sách U23 Việt Nam tham dự giải tứ hùng 2018

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại giải Tứ hùng

HLV Park Hang Seo sẽ chỉ mang 2 thủ môn đến ASIAD, vì thế ông sẽ trao cơ hội ra sân cho cả 3 thủ môn, tuy nhiên nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn đặt niềm tin lớn nhất vào Đặng Văn Lâm. Vì thế không bất ngờ nếu thủ môn của Hải Phòng chơi trận đầu tiên.

Với việc Đình Trọng chưa có thể lực tốt nhất sau chấn thương, thì khả năng chơi phía trên thủ môn Việt kiều sẽ là bộ đôi trung vệ quen thuộc của U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng và Duy Mạnh. Hai bên cánh là Đoàn Văn Hậu của Hà Nội và Vũ Văn Thanh của HAGL.

Án ngữ khu trung tuyến sẽ là Hùng Dũng và Lương Xuân Trường. Sỡ hữu tốc độ, kỹ thuật và đang có điểm rơi phong độ rất tốt, và sự ăn ý như Quang Hải và Phan Văn Đức gần như chắc suất sẽ đá chính tại ASIAD. Trong khi Công Phượng và đội trưởng Văn Quyết là hai người chơi cao nhất trên hàng tấn công.

>>> Bạn đọc có thể theo dõi và cổ vũ U23 Việt Nam thi đấu với U23 Palestinetại vào 19h tối nay(3/8)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Palestine đội hình U23 Việt Nam vs U23 Palestine U23 Việt Nam Quang Hải Phan Văn Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT