Quảng cáo

CĐV Indonesia gây sốc tại giải đấu U16 Việt Nam tham dự

Thứ năm, 02/08/2018 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CĐV Indonesia gây sốc tại giải đấu U16 Việt Nam tham dự; Mourinho bỏ ngỏ băng thủ quân của MU... là những tin HOT bóng đá sáng ngày 2/8.

Tin HOT bóng đá khu vực

CĐV Indonesia gây sốc tại giải đấu U16 Việt Nam tham dự

Giải U16 Đông Nam Á đang diễn ra tại Indonesia với 11 đội tham dự, chia làm 2 bảng. Ở trận đấu thuộc bảng B giữa U16 Malaysia và U16 Thái Lan hôm 30/7, các CĐV nước chủ nhà Indonesia liên tục sỉ nhục Malaysia bằng những câu hát "Malaysia là con chó" và "Amirul là con chó". Không rõ các cầu thủ trẻ Malaysia có bị ảnh hưởng tâm lý hay không bởi họ đá phản lưới nhà tới 2 lần, dâng tặng chiến thắng cho đội Thái Lan.

Chứng kiến hành động phản cảm của CĐV Indonesia, Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) quyết định gửi đơn khiếu nại tới Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) và LĐBĐ châu Á (AFC). Cựu chủ tịch FAM, ông Tunku Ismail Sultan Ibrahim phê phán hành vi của người hâm mộ Indonesia và cổ vũ FAM có hành động thiết thực để xử lý vụ này.

Trong quá khứ, Malaysia từng bị phạt 30.000 USD vì CĐV xúc phạm đội Singapore tại SEA Games 2017. Ở trận U22 Malaysia gặp U22 Singapore, CĐV Malaysia hát "Singapore là con chó".

Tin HOT bóng đá quốc tế

Mourinho bỏ ngỏ băng thủ quân của MU

Mùa giải mới đã cận kề nhưng đến lúc này băng thủ quân M.U vẫn còn bỏ ngỏ. Lúc đầu dự kiến là Antonio Valencia sẽ làm đội trưởng nhưng hiện Valencia đang chấn thương còn Michael Carrick đã treo giày trong khi tất cả những ứng viên nổi bật khác như Paul Pogba, Romelu Lukaku và Ashley Young không chắc đảm bảo thể lực để chơi trận mở màn gặp Leicester nên Mourinho vẫn chưa chốt ai đeo băng thủ quân M.U ở trận mở màn mùa giải mới với Leicester.

HLV Southgate được thưởng hợp đồng

Gareth Southgate là người hùng của bóng đá Anh khi đưa “Tam sư” vào bán kết World Cup 2018. Chính bởi vậy FA đang muốn gia hạn hợp đồng. Hiện tại, nhà cầm quân 47 tuổi còn ràng buộc đến năm 2020 với mức lương 1,8 triệu bảng/năm. Phía FA muốn gia hạn đến hết World Cup 2022 cùng thù lao hấp dẫn hơn.

Báo Italy tiết lộ Barca tiếp cận Pogba

Tờ Tuttosport có trụ sở ở Turin cho biết tân Giám đốc thể thao của Barca là Eric Abidal đã bay tới Mỹ để gặp Paul Pogba. Nội dung chính của cuộc nói chuyện là thuyết phục Pogba đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp. Tiền vệ người Pháp hiện đang nghỉ ngơi ở Beverly Hills và chưa trở lại tập trung với Man Utd sau World Cup 2018. Pogba liên tiếp dính tin đồn rời Man Utd từ cuối mùa trước. Cầu thủ này không có mối quan hệ tốt với HLV Mourinho và liên tục bị chỉ trích vì phong độ trong màu áo Man Utd.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá Indonesia U16 Việt Nam ASIAD MU Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT