Quảng cáo

Đội hình chính thức U23 Việt Nam đấu Uzbekistan: 11 cái tên hay nhất

Thứ bảy, 27/01/2018 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật đội hình U23 Việt Nam thi đấu trận chung kết giải U23 Châu Á.

Chiến thắng thuyết phục của Việt Nam trước U23 Qatar đã ghi dấu mốc lịch sử cho nền bóng đá Việt Nam, lần đầu tiên Việt Nam đi đến trận chung kết một giải bóng đá tầm châu lục. Đồng thời, Việt Nam cũng là đại diện Đông Nam Á duy nhất lọt sâu đến như vậy. Đối thủ của U23 Việt Nam tại chung kết là U23 Uzbekistan.

Trong trận đấu quan trọng nhất giải, HLV Park Hang Seo đã tung ra đội hình mạnh nhất của U23 Việt Nam. Cụ thể, với sự chắc chắn và ổn định thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục là người bắt, chơi ngay phía trên anh là bộ ba trung vệ Tiến Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh. Cánh trái Văn Thanh, trong khi phía đối diện là Xuân Mạnh

Trên hàng tiền vệ, cặp đôi tiền vệ trung tâm vẫn là Đức Huy và Xuân Trường. Đá lệch trái là Nguyễn Quang Hải, ở bên cánh còn lại là Phan Văn Đức. Chơi cao nhất trên hàng công của U23 Việt Nam sẽ là Nguyễn Công Phượng.

Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp trận Chung Kết của U23 Việt Nam trên VTV2, VTV6 & VTV6HD. Để quý độc giả tiện theo dõi hơn, Thể thao 247 cũng trực tiếp trận chung kết lịch sử của bóng đá Việt Nam tại giải U23 Châu Á 2018 tại địa chỉ link xem dưới đây.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Châu Á u23 Uzbekistan đội hình ra sân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT