Quảng cáo

Đội chiếu dưới chê Singapore đá kém trước AFF Cup 2018

Thứ ba, 16/10/2018 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù để thua trắng 0-2, HLV Mông Cổ vẫn chê lối chơi của Singapore và cho rằng đội này sẽ gặp khó tại AFF Cup 2018.

HLV Michael Weiss của Mông Cổ chê lối chơi HLV Fandi Ahmad đang xây dựng cho ĐT Singapore: "Singapore là đội bóng mạnh về thể lực, họ khỏe như những đô vật. Tuy nhiên, điều đó không thể nào giúp họ chơi tốt ở những trận đấu thuộc cấp độ cao. Tốc độ mà họ sẽ thấy từ các đối thủ ở AFF Cup hoàn toàn khác và rồi Singapore sẽ gặp phải khó khăn".

"Singapore gặp nhiều sơ hở trong việc xây dựng lối chơi. Nếu chúng tôi có đủ sức mạnh trong trận đấu này, tôi đã có thể cho 5-6 cầu thủ áp sát cho họ. Tôi nghĩ HLV Fandi nhận ra được điều này".

Trước đó, HLV Fandi Ahmad của Singapore từng chia sẻ: "Chúng ta cần tập trung vào chính mình. Đông Nam Á có thể coi thường chúng ta và nghĩ rằng đội tuyển Singapore rất yếu, nhưng chúng ta sẽ làm họ phải ngạc nhiên. Tôi đảm bảo là như vậy".

Khi mới nhậm chức ông Fandi Ahmad đã có tuyên bố gây sốc khi cho rằng bóng đá Singapore tụt hậu so Việt Nam, Thái Lan khoảng 5 năm. Theo đó, thuyền trưởng ĐT Singapore cho rằng bị các đối thủ tại AFF Cup 2018 đánh giá thấp là một lợi thế lớn.

Tại AFF Cup năm nay, ĐT Singapore cùng bảng Thái Lan, Philippines, Indonesia và Timor Leste. So với các đối thủ cùng bảng, cơ hội đi tiếp của HLV Ahmad và các học trò chỉ lớn hơn Timor Leste. Trước khi bước vào giải đấu, Singapore sẽ đá giao hữu với Campuchia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Singapore AFF Cup 2018 AFF 2018 ĐT Mông Cổ HLV Fandi Ahmad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT