Quảng cáo

CLB Nhật Bản vẫn 'tương tư' một cầu thủ HAGL

Thứ năm, 20/09/2018 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng Nhật Bản 'tương tư' Công Phượng?; Mourinho ca ngợi tân binh của MU... là những tin bóng đá HOT ngày 20/9.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Đội bóng Nhật Bản 'tương tư' Công Phượng?

Mới đây, CLB Mito Hollyhock đã gây bất ngờ khi đang tải một số hình ảnh về tiền đạo Nguyễn Công Phượng lên mạng xã hội. Nếu xem được những hình ảnh này, tiền đạo sinh năm 1995 hẳn sẽ không khỏi nhớ lại quãng thời gian tập luyện và thi đấu trên đất Nhật Bản.

Cụ thể, một trong những tài khoản Instagram của HollyHock là 310hh12 đã vừa đăng tải hàng loạt hình ảnh của Công Phượng khi khoác áo đội bóng này theo dạng cho mượn vào năm 2016, kèm lời dẫn: “Thông tin về Công Phượng rất nhiều nên dù cậu ấy đã về Việt Nam, chúng tôi biết cậu ấy vẫn khỏe mạnh".

Hồi tháng 3 năm nay, chủ tịch CLB Mito Hollyhock ông Kunio Numata từng có ý định chiêu mộ lại tiền đạo Công Phượng khi cùng đội U19 đến Pleiku tham dự giải U19 quốc tế. Ông nói: "Tôi vẫn luôn yêu thích Công Phượng và rất muốn cậu ấy trở lại Nhật Bản. Tôi sẽ chờ gặp lại cậu ấy và tin rằng Công Phượng sẽ là ngôi sao khi trở lại J2 League".

Tuy nhiên, Bầu Đức đã từ chối lời đề nghị này với lý do muốn Công Phượng cùng HAGL chinh chiến V.League 2018 và cống hiến cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Mourinho ca ngợi tân binh của MU

HLV Jose Mourinho đã hết lời ca ngợi tân binh Diogo Dalot của M.U với màn ra mắt thành công trong chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Young Boys. "Đây là trận đấu đầu tiên của cậu ấy kể từ sau phẫu thuật", chiến lược gia Bồ Đào Nha chia sẻ.

"Diogo đã chơi thành công, thi đấu rất chắc chắn. Mọi người đều có thể chứng kiến tiềm năng của cậu ấy. Diogo là một chàng trai rất trẻ, mới 19 tuổi và sẽ có 10 năm tới ra sân trong màu áo M.U".

Các thống kê chỉ ra Diogo Dalot đã thực hiện 33 đường chuyền với tỷ lệ thành công 85%, 1 pha rê dắt, 3 pha tạt bóng, 2 pha đánh chặn, 6 lần phá bóng giải nguy và 2 lần chiến thắng khi tranh chấp bóng bổng.

Chelsea không sử dụng Hazard ở Europa League

HLV Maurizio Sarri đã quyết định loại Eden Hazard và 3 cầu thủ khác gồm David Luiz, Mateo Kovacic và Emerson Palmieri khỏi đội hình Chelsea hành quân sang Hy Lạp đối đầu với PAOK trong khuôn khổ vòng bảng Europa League.

Ngôi sao người Bỉ đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Chelsea. Ở vòng 4 Premier League vừa qua, Hazard lập cú hattrick giúp The Blues ngược dòng đả bại Cardiff City với tỷ số 4-1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Công Phượng Mito Hollyhock MU Mourinho HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT