Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu sắp rời Heerenveen trở về Việt Nam?

Thứ tư, 10/06/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin thân cận tiết lộ Đoàn Văn Hậu sẽ rời Heerenveen để về Việt Nam thăm gia đình vào cuối tháng 6, nhưng mọi chuyện vẫn còn để ngỏ vì tình hình dịch Covid-19.

Mới đây, một số nguồn tin tiết lộ Đoàn Văn Hậu sẽ rời Hà Lan để trở về Việt Nam vào cuối tháng 6/2020. Điều này khiến người hâm mộ Việt Nam hết sức bất ngờ, bởi ngày cầu thủ sinh năm 1999 về nước trùng với thời điểm kết thúc hợp đồng với Heerenveen.

Việc Đoàn Văn Hậu về Việt Nam không liên quan gì đến cuộc đàm phán giữa Heerenveen và Hà Nội FC. Bởi SC Heerenveen vừa công bố kế hoạch cho phép các cầu thủ đội 1 được nghỉ 2 tuần và trở lại tập luyện vào đầu tháng 7.

Tuy nhiên khả năng cầu thủ gốc Thái Bình về thăm gia đình vẫn còn để ngỏ, bởi theo quy định phòng - chống Covid-19 những cá nhân nhập cảnh từ Châu Âu sẽ phải cách ly 14 ngày. Nếu cố gắng về nước trong thời gian ngắn, Văn Hậu sẽ chỉ kịp ở trong khu cách ly trước khi phải trở lại Hà Lan.

tuong lai Van hau tai heerenveen

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu vẫn đang tập luyện cùng Heerenveen để chuẩn bị cho giải VĐQG Hà Lan sắp trở lại. Ở buổi tập mới nhất, hậu vệ trái số 1 ĐT Việt Nam gây ấn tượng với thân hình vạm vỡ, cơ đùi cuồn cuộn và hoàn thành trọn vẹn giáo án của HLV Jansen.

Heerenveen và Hà Nội FC vẫn đang trong quá trình trao đổi thông tin trước khi tiến đến bước đàm phán chính thức. CLB Hà Lan nhiều lần đánh tiếng muốn mượn Đoàn Văn Hậu thêm 1 năm, trong khi đội bóng Thủ đô cũng sẵn sàng để tài năng gốc Thái Bình ở lại Châu Âu.

Đội bóng của Hà Lan sẽ giữ nguyên mức lương 450.000 euro/năm (khoảng 11,5 tỷ đồng) trước thuế cho Đoàn Văn Hậu. Trung bình mỗi năm cầu thủ gốc Thái Bình nhận về túi 217.000 euro. Tuyển thủ ĐT Việt Nam là cầu thủ duy nhất nhận đãi ngộ đặc biệt từ Heerenveen.

VIDEO: Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Văn Hậu tại Heerenveen Tương lai của Văn Hậu Văn Hậu về Việt Nam SC Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo